Connect with us

News

“เพชร กรุณพล” ลั่น! ได้เบอร์ 3 จะชู 3 นิ้วหาเสียง เลือก ส.ส.หลักสี่ !!

Published

on

กรุณพล ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล ลั่น! จับเบอร์ได้หมายเลข 3 ก็พร้อมชู 3 นิ้วหาเสียง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายกรุณพล เทียนสุวรรณ หรือเพชร กรุณพล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 9 พรรคก้าวไกล กล่าวว่า ตนหาเสียงมาระยะหนึ่งรู้สึกสนุก ยอมรับตอนแรกกังวลว่าประชาชนที่เคยชื่นชอบผลงานละครจะไม่เห็นด้วยกับการมาทำงานการเมือง แต่พอได้พูดคุยกันจึงรู้ว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก ยิ่งรู้สึกดีใจเมื่อเขาบอกว่าอยากให้เราเป็นปากเสียงให้เขาด้วย มีหลายคนกล้าที่จะเดินมาบอกสะท้อนถึงปัญหาที่ต้องการแก้ไขกับเรา ตนตั้งความหวังในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ว่าจะชนะเลือกตั้ง เชื่อว่าคนกรุงเทพฯและคนในเขตเลือกตั้ง ไม่ว่าเขตบางเขน จตุจักร หรือหลักสี่ ต้องการเห็นการเมืองในรูปแบบที่แตกต่างออกไป หลายปีที่ผ่านมาประชาธิปไตยไม่ได้เบ่งบานเต็มที่ ประชาชนได้รับผลกระทบมากน้อยแตกต่างกันไปก็จริง แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนได้รับผลกระทบเหมือนกันคือความฝืดเคืองรายได้ลด ภาระค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น แต่การเมืองที่แตกต่างจากเดิมได้ทำให้ประชาชนรู้สึกถึงความหวังมากขึ้น และในครั้งนี้ตนจึงขอโอกาสเป็นตัวเลือกเพื่อเป็นตัวแทนของความหวังนั้น


นายกรุณพล กล่าวต่อว่า หากได้รับเลือกตั้งเป็นส.ส. จะรับปัญหาในพื้นที่ไปสู่การผลักดันแก้ไข ไม่ว่าด้วยกลไกสภาฯหรือด้วยนโยบายของพรรคที่มุ่งเปลี่ยนแปลงในระดับโครงสร้างประเทศ ซึ่งจะส่งผลถึงคุณภาพชีวิตของคนทุกคนด้วยเป้าหมายการสร้างสวัสดิการของรัฐที่ถ้วนหน้าเท่าเทียมกัน นอกจากนี้เรายังมีเป้าหมายที่ต้องการให้เกิดการกระจายอำนาจเป็นจริง เพื่อคืนศักยภาพในการบริหารจัดการทรัพยากรต่างๆให้ประชาชนสามารถขับเคลื่อนเศรษฐกิจ มีความเข้มแข็ง สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ส่วน ส.ส.และพรรคก้าวไกล จะเป็นส่วนหนึ่งของการหนุนเสริมขับเคลื่อนให้หน่วยงานภาครัฐตื่นตัวและคล่องตัวในการตอบสนองต่อปัญหาของประชาชนผ่านกลไกรัฐสภาและองคาพยพต่างๆที่พรรคมี


ทั้งนี้การลงสมัครรับเลือกตั้งของพรรคการเมืองฝ่ายค้านไม่เป็นการตัดคะแนนกันเอง เนื่องด้วยแต่ละพรรคมีผู้สนับสนุนของตัวเอง หากบอกว่าจะเอาประชาชนที่ชอบนโยบายของพรรคก้าวไกล ไปเลือกพรรคการเมืองอื่นเพื่อให้ชนะการเลือกตั้ง คงเป็นการไม่เคารพต่อเจตนารมณ์ของประชาชนในฐานะพรรคการเมืองและคงไม่สามารถเรียกได้ว่าเป็นการส่งเสริมให้ระบอบประชาธิปไตยเข้มแข็ง แต่จะเป็นการฮั๊วการเลือกตั้ง ซึ่งไม่ใช่แนวทางทางพรรคก้าวไกลต้องการเห็น อย่างไรก็ตาม จากการไปหาเสียงที่เขตจตุจักรหลายแห่งยังพบปัญหาว่า ประชาชนยังไม่ค่อยรับทราบเรื่องของการเลือกตั้งซ่อมที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 ม.ค.นี้ เนื่องจากข่าวที่ออกบอกว่าเป็นการเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ ทำให้ประชาชนในเขตจตุจักร แขวงลาดยาว แขวงเสนานิคม แขวงจันทร์เกษม เข้าใจผิดว่าไม่ได้รวมอยู่ในเขตเลือกตั้งด้วย


นายกรุณพล กล่าวอีกว่า วันพรุ่งนี้ (6 ม.ค.65) ช่วงเวลา 07.00 น. ได้หมายเลขผู้สมัครอะไรก็ได้ แต่หากได้ หมายเลข 3 ก็พร้อมกับชู 3 นิ้ว ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปพร้อม นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคก้าวไกล ที่ไปร่วมเป็นกำลังใจ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: