Connect with us

News

“พิธา” พร้อมเป็น นายกรัฐมนตรี​!!

Published

on

พรรคก้าวไกล​ โว! เลือกตั้งครั้งหน้า​ คะแนนจะมากกว่าสมัย​พรรคอนาคตใหม่​ พร้อมหนุน​ พิธา​ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี​

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ วันที่ 2 ต.ค.64​ นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า​ การพิจารณาแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคก้าวไกล พรรคก้าวไกลสนับสนุนนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลเป็นแคนดิเดตนายกฯ อย่างแน่นอน เพราะจากการประเมินสถานการณ์ขณะนี้ เราเชื่อมั่นว่านายพิธา สามารถสู้กับแคนดิเดตนายกฯ ของพรรคการเมืองอื่นได้ และเราคาดว่าคะแนนจากการเลือกตั้งครั้งหน้าจะได้คะแนนมากกว่าสมัยพรรคอนาคตใหม่ ที่ได้เสียง 6.3 ล้านเสียง

เมื่อถามว่า ประชาชนที่มีสิทธิเลือกตั้งส่วนใหญ่คือกลุ่มชาวนา เกษตรกร และผู้มีรายได้น้อย พรรคก้าวไกลจะปรับภาพลักษณ์ให้เข้าถึงคนกลุ่มนี้อย่างไร นายณัฐชา กล่าวว่า พรรคก้าวไกลมีนโยบายด้านภาคการเกษตร เพราะเราทราบว่าคนกลุ่มนี้คือคนส่วนใหญ่ของประเทศ นี่จึงเป็นจุดแข็งของนายพิธา ที่มีความถนัดด้านเทคโนโลยีการเกษตร และการพัฒนาศักยภาพของผลิตภัณฑ์การเกษตรด้วย

นอกจากนี้ในสมัยพรรคอนาคตใหม่ นายพิธาก็เคยโชว์ศักยภาพและแนวโยบายเรื่องเกษตรก้าวหน้า มาวันนี้ที่ได้ขยับมาเป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกลก็มั่นใจในแนวความคิดเรื่องทฤษฎีเกษตรก้าวหน้าที่จะนำมาใช้เป็นนโยบายของพรรคก้าวไกลได้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: