Connect with us

Politics

วิโรจน์ อย่าหางโผล่ให้มาก! ระวังจะถูกตัดหาง! อยากปกป้อง ทักษิณ แต่ดันโชว์โง่

Published

on

สามารถ จวก! วิโรจน์ อยากปกป้องทักษิณ แต่ดันโชว์โง่ เตือน อย่าหางโผล่ให้มาก ระวังจะถูกตัดหาง ไม่มีใครเปิดเนื้อหาในสำนวนฟ้อง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า ข่าวที่นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศรสส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล หางโผล่หลังออกมาปกป้องนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ประชาชนคงเห็นด้วย เพราะมีหลายคนพูดกับตนว่า

วันนี้นายวิโรจน์ชีวิตเหมือนผีถึงป่าช้าแล้ว  คือ ทำได้แค่ไม่ฝังก็เผาอย่างเดียว ที่ผมยกตัวอย่างแบบนี้เพราะพรรคก้าวไกลในเดือนมิถุนายนนี้ จะถูกลบออกจากสาระบบการเมือง ทำให้นายวิโรจน์ต้องหางานใหม่ทำ และก็คงอยากไปอยู่กับพรรคเพื่อไทย หรือไปอยู่กับนายทักษิณ หรือนายเศรษฐา เพราะเห็นออกมาปกป้อง ชี้แจง ทำตัวเหมือนอย่างกับว่าเป็นโฆษกรัฐบาล

“อีกทั้งนายวิโรจน์ยังอวดฉลาดอีกว่า การที่นายทักษิณถูกฟ้องมาตรา 112  ถ้านายวิโรจน์มีปัญญา คงไปหาสิ่งที่นายทักษิณพูดมาฟังทำได้ไม่ยาก แต่การที่จะให้อัยการสูงสุดเขามาแถลงว่า นายทักษิณทำผิดอะไรนั้น มันเป็นเนื้อหาในสำนวน อัยการสูงสุดมีความเห็นสั่งฟ้องถือว่าเป็นอำนาจที่ต้องทำตามหน้าที่   นายทักษิณก็ต้องไปสู้คดีในศาล คงไม่มีใครเขาเอาหลักฐานมาเปิดให้ผู้ต้องหารู้”นายสามารถ กล่าว

นายสามารถ กล่าวต่อว่า ในเรื่องความผิดในเรื่องหมิ่นประมาท เขาไม่มีใครเอาข้อความมาเผยแพร่ เพราะจะเป็นความผิดถือว่าหมิ่นซ้ำอันนั้นแค่กฏหมายคุ้มครองบุคคลทั่วไป ส่วนมาตรา 112 เป็นกฏหมายที่ออกมาเพื่อคุ้มครองสถาบัน  ถ้าเอาข้อความที่คุณทักษิณพูดมาขยายต่อก็ถือว่าเป็นการทำผิดซ้ำ ฉะนั้นนายวิโรจน์ คงคิดจะยิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัว

1.ได้ใจนายทักษิณและนายเศรษฐา

2.ต้องการทำลายสถาบัน ซึ่งมันเป็นแนวคิดของนายวิโรจน์มาโดยตลอด ตนคิดว่าพ่อแม่พี่น้องประชาชนไม่พอใจ สิ่งที่อัยการสูงสุดทำก็ได้รับการชื่นชมจากประชาชนทั้งประเทศ ดังนั้นผมขอบอกนายวิโรจน์ว่าอย่าหางโผล่ออกมาให้มาก ระวังจะถูกตัดหาง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: