Connect with us

Politics

ร้อนแต่ไก่โห่!! ไล่…ไปดูแล​ประชาชน​ ดีกว่ามาเลีย​ นายกฯ​!!

Published

on

บุญสิงห์​ สับ! รงค์​ ใครที่พูดไม่จริง​ เป็นถึง ส.ส.แต่ไม่เข้าใจรัฐธรรมนูญแบบนี้ สงสารชาวบ้าน​ เอาเวลาไปช่วยชาวนครในพื้นที่ดีกว่ามาเลียนายกฯ

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ นายทะเบียนพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงกรณี นายรงค์ บุญสวยขวัญส.ส.นครศรีธรรมราช ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ว่า แกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ออกมาโยนหิน สร้างความสับสนให้ประชาชนเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องนายกรัฐมนตรี เป็นกลยุทธ์ทางการเมือง ว่า เรื่องนี้ นายรงค์ ควรกลับไปอ่านข่าวที่สื่อมวลชนนำเสนอให้ละเอียดก่อน เพราะแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย แค่ตอบคำถามสื่อที่ถามว่า หากการอภิปรายไม่ไว้วางใจ อาจเกิดอุบัติเหตุการเมืองในสภา จะมองเรื่องบัญชีนายกฯ อย่างไร ซึ่งทางแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย จึงตอบตามความคิดเห็นส่วนตัวว่า

คงใช้รัฐธรรมนูญมาตรา 272 วรรค 2 สำหรับบุคคลที่จะเข้ามาแก้ไขในสถานการณ์นี้ได้ และเมื่อสื่อถามอีกว่า เรื่องนายกฯ คนนอก คิดว่า ใครมีความเหมาะสม ทางแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ก็ได้ตอบไปว่ายังไม่ทราบ เราไม่สามารถไประบุได้ ต้องฟังเสียงส่วนใหญ่เท่านั้น

โดยในเรื่องนี้ จริงๆ แล้ว ทางแกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย ไม่อยากออกมาตอบโต้ แต่ตนเองมองว่า หากนิ่งเฉย จะยิ่งทำให้ประชาชนสับสนเข้าใจผิดในคำพูดของนายรงค์มากกว่า เพราะพูดจาไม่รู้เรื่องอะไรเลย เป็นถึง ส.ส.แต่ไม่เข้าใจรัฐธรรมนูญแบบนี้ สงสารชาวบ้าน

ทั้งนี้​ ผมไม่แปลกใจ ที่มีคนนครฝากบอกผ่านผมมาถึงรงค์ ด้วยว่าเอาเวลาไปช่วยชาวนครในพื้นที่ดีกว่ามาเลียนายกฯ และคนนครยังฝากบอกอีกว่า เลือกตั้งคราวหน้าไม่ขอกาให้อาจารย์รงค์ เพราะดีแต่พูด ทำอะไรไม่เป็นเลย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: