Connect with us

Entertainment

ปู่จ๋าน ลองไมค์เผยละเอียด ป่วยหนักเข้า ICU ตึงจนเกือบตุย!

Published

on

ปู่จ๋าน ลองไมค์ หรือ พิษณุ บุญยืน รุ่นใหญ่ของแร็ปเปอร์ ป่วยรับสงกรานต์ปีนี้ เขาต้องพักงานกะทันหันเนื่องจากมีอาการปวดศีรษะ ไข้สูง และผื่นแดงขึ้นเต็มร่างกาย นอกจากนี้ยังมีแผลในช่องปาก น้ำมูก เจ็บคอ และไอรุนแรง แพทย์ตรวจพบว่าเป็นโรคหัด

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2567 ปู่จ๋านได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เดือนมีนาคม ที่ผ่านมาผมออกกำลังกายอย่างหนัก ทั้งวิ่งทั้งเวท หวังลีนหุ่น ใช้เดือนเมษายน ตัดแป้งตัดน้ำตาล กินน้อยลง แถมนอน6โมงเช้าทุกวัน เพราะโหมทำอัลบั้ม ตื่นได้ก็ไปถ่ายคลิป ทุ่มสองทุ่ม ก็เข้าฟิสเนสต่อ กลับบ้านทำอาหารไลฟ์สด ทำเพลง บินไปคอนเสิร์ต ไปกลับ วนแบบนี้ จนถึงจุดที่ ภูมิต้านทานตก นี่แหละ คือ เหตุปัจจัย ด้วยความประมาท ล้วนๆ จึงทำให้ป่วยหนัก ต้องมานอนโรงบาล ในชีวิตนี้นอนโรงบาลครั้งแรก ในภาพลักษ์คนอาจมองว่าผมขี้เมา แต่ใครรู้จักตัวจริงผม ผมไม่ดื่มเหล้าไม่ดูดบุหรี่ ผมก็ตั้้งคำถามว่า เพื่อนๆที่ดื่มมเหล้าทำไมเขาไม่ป่วย ก็มานั่งวิเคาะเพราะ เขาเหล่านั้นไม่ตึงเครียด กินเหล้าเสร็จ กินกับแก้มแบบสารอาหารครบถ้วน

ต่างจากผมที่ไม่กินนั้นนู้นนี่ กินเหล้าเสร็จร้องรำทำเพลง ต่างจากผมที่ต้องใช้ความคิดจนปวดหัว กินเหล้าเสร็จแล้วนอน ต่างจากผมที่ไม่หลับไม่นอน วันนี้จึงได้รู้ว่่าตัวเองตึงเกินไป ตึงจนเกือบจบชีวิต มันคือความผิดพลาดครั้งใหญ่ ในการใช้ชีวิตของผม
#มันไม่ใช่เวญกรรมอะไร ทั้งนั้น #ทุกอย่างเกิดตามเหตุตามปัจจัย

ชีวิตเป็นสิ่งมีค่ากว่าทรัพย์ไดทั่งหมด
ชีวิตคือการเรียนรู้ ขนาด35แล้วยังหลงทาง
ขอบคุณการป่วยครั้งนี้ได้อะไรเยอะเลย
ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ ขอบคุณพี่ดอนที่คอยจัดการเรื่ิองราวต่างๆ ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องทุกคน
ขอบคุณหมอแพทย์พยาบาล
และขอบคุณตัวเองที่ทำประกันสุขภาพ

ล่าสุดวันนี้ (17 เมษายน 2567) ได้โพสต์อัปเดตอาการล่าสุด ระบุว่า อาการทุกอย่างดีขึ้นทั้งหมดเหลือแค่รอยพวกนี้หาย โรคหัดที่ผมเป็น เหตุคือภูมิคุ้มกันตก เพราะ พักผ่อนน้อยครับ มันรุนแรงและน่ากลัว มากนะครับ โชคดีที่ไม่มีอะไรแทรกซ้อนหลังจากนี้ถ้าหาย ผมจะพักผ่อนให้มากขึ้น
#ไม่มีความสำเร็จใดทดแทนความล้มเหลวของสุขภาพได้

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: