Connect with us

Social

พิมรี่พายขายทุกอย่าง แล้วที่ผ่านมาขายอะไรบ้าง?

Published

on

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ที่หันมาทำคอนเทนต์ช่องยูทูปของตนเอง และได้ทำคอนเทนต์ทำความดี คอยตระเวนเช่วยเหลือผู้คนตามหมู่บ้านต่างๆ ที่ลำบาก 

และล่าสุดพิมรี่พาย ได้เดินทางไปที่หมู่บ้านแม่เกิบ ตั้งอยู่ที่ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ อยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่กว่า 300 กม.เพื่อนำข้าวของต่าง ๆ ไปมอบให้เด็ก ๆ และคนในหมู่บ้าน เนื่องในช่วงวันเด็ก จนเกิดกระแสทั้งดีและไม่ดีมากมาย

หลายคนอาจจะสงสัยว่า “พิมรี่พาย” ขายอะไรถึงรวย? 

ย้อนไปเมื่อวัยเด็กพิมรี่พายได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์การค้าขาย เพราะคุณพ่อคุณแม่ขายของ แต่เธอเพิ่งจะหันมาทำธุรกิจเครื่องสำอางได้ 3-4 ปี จากอดีตแม่ค้าตลาดธรรมดา ชีวิตก็เริ่มพลิกผันเมื่อมาเปิดเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” ไลฟ์ขายสินค้าตั้งแต่เครื่องสำอาง น้ำหอม น้ำพริก ขนม เครื่องรางของขลัง ทัวร์ ฯลฯ 

ด้วยลีลาที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เพจของเธอมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เปิดไลฟ์แต่ละครั้งยอดผู้ชมไม่ต่ำกว่าหลักหมื่น กระทั่งสามารถสร้างอาณาจักรพิมรี่พายขึ้นมาจากการขายของออนไลน์ในเวลาเพียง 3 ปี จนต้องขยายทีมงานผู้ช่วยขายกว่า 80 ชีวิต เพื่อมาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ ซึ่งปัจจุบันดำเนินอยู่ในรูปแบบบริษัท พิมรี่พาย คอสเมติก จำกัด

นอกจากแบรนด์เครื่องสำอาง พิมรี่พายขายอะไรบ้าง? 

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสินค้าที่พิมรี่พายนำมาขาย ไม่ว่ากระแสทางโซเชียลเป็นอย่างไร แต่สิ่งหนึ่งที่สะท้อนให้เป็นตัวอย่างแก่สังคมคือ ความขยัน ที่ถือเป็นต้นแบบที่ดีให้กับคนที่อยากทำธุรกิจได้ดี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: