Connect with us

People

ชาวบ้านเอือม ส่ายหัวด้วยความระอา!! ย่านอโศก นานา ไม่น่าอยู่

Published

on

กลางคืนเต็มไปด้วยแหล่งอบายมุข ปัญหายาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย รวมถึงขอทานต่างด้าวที่มีเพิ่มมากขึ้นทุกวัน

มีรายงานข่าวว่า ชาวบ้านที่ใช้ชีวิตพักอาศัยอยู่ในบริเวณย่านนานา อโศก ได้ร้องเรียนผ่านสื่อหลายสำนัก ระบุว่า “ทุกวันนี้ใช้ชีวิตกันด้วยความหวาดผวา ต่างรู้สึกว่าชุมชนที่อาศัยอยู่นั้น ไม่ปลอดภัยเหมือนเคย ถนนหนทางตามตรอกซอกซอยในตอนกลางคืน แทบไม่กล้าเดินผ่าน นักท่องเที่ยวเริ่มส่ายหัว ก่อนหน้านี้ ยังรู้สึกว่าปลอดภัยดี ไม่ได้น่ากลัวขนาดนี้” ชาวบ้านระแวกนั้นระบุ

โดยเฉพาะบริเวณตั้งแต่ สถานีรถไฟฟ้า นานา จนถึง แยกอโศก ชาวบ้านละแวกนั้นเริ่มรู้สึกว่า ชุมชนที่เคยอยู่อาศัย ไม่ได้เป็นเมืองที่น่าอยู่อีกต่อไปแล้ว

“นักท่องเที่ยวมากันเยอะเป็นเรื่องดี แต่ควรมีการจัดระเบียบ การจอดรถตามอำเภอใจ ทำให้รถติดสะสม ถนนหนทางสกปรก มีคนยืนขายบริการทางเพศกันแบบโจ๋งครึ่ม รวมไปถึงบางแห่งกลายเป็นแหล่งศูนย์รวมอบายมุข ”

“โดยเฉพาะปัญหาเรื่องยาเสพติด ที่นับวันจะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อาศัยบริเวณนั้นเป็นอย่างยิ่ง”

จึงฝากร้องเรียนผ่านสื่อว่า “ถึงเวลาที่ควรจัดระเบียบกันอย่างจริงจังสักทีดีไหม มีพื้นที่ให้ประชาชนได้ทำมาค้าขายเป็นเรื่องที่ดี แต่ส่วนที่ผิดกฏหมายทำให้บ้านเมืองไม่เป็นระเบียบ เจ้าหน้าที่ควรดำเนินการให้เด็ดขาดตามกฎหมาย โดยเฉพาะปัญหาขอทานต่างด้าว ซึ่งเริ่มมีเยอะขึ้น มากกว่าสมัยก่อนช่วงโควิดระบาด” หนึ่งในชาวบ้านละแวกนั้น ตั้งข้อสังเกตและแจ้งข้อมูลแก่ผู้สื่อข่าวภาคสนาม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: