Connect with us

News

พากันเข้าใจผิด?? อัจฉริยะ ลั่น! ไม่เคยพูดว่ามีคลิปที่บันทึกเหตุการณ์ตอนกรีดขา !!

Published

on

อัจฉริยะ เบนเข็มใหม่ ไม่ฟ้องแม่แตงโม แต่จะฟ้องทนายเดชา แทน ลั่น! ไม่เคยพูดว่ามีคลิปที่บันทึกเหตุการณ์ตอนกรีดขา แต่มีภาพที่แสดงให้เห็นถึงที่มาของบาดแผลว่าไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ แต่เกิดจากการกรีดด้วยมีด

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษ พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการภูธรจังหวัดนนทบุรี กรณีนำคลิปการจำลองเหตุการณ์เปรียบเทียบใบพัดกับบาดแผลศพของแตงโม ให้บุคคลภายนอกซึ่งเป็นอดีตหมอศัลยแพทย์ โดยนายอัจฉริยะมองว่าตำรวจทั้งสองนาย ไม่ควรนำคลิปหลักฐานไปให้กับบุคคลภายนอก เพราะเป็นความลับราชการ การกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดตามมาตรา 164 และ 157

ส่วนประเด็นการตั้งข้อสงสัยว่า เป็นแม่ของแตงโมหรือไม่ เพื่อพิสูจน์ความจริงอยากให้แม่ตรวจดีเอ็นเอ หรือนำหลักฐานภาพอุ้มท้องแตงโมออกมาเปิดเผย เพื่อการคลายความสงสัยของสังคม

ส่วนกรณีที่แม่จะถอนฟ้องตรง แม่ต้องไปยื่นเอง ศาลจึงจะจำหน่ายคดีออกจากระบบ ซึ่งก็ต้องรอดูแม่อีกครั้ง แต่เท่าที่สอบถามทนายบุญถาวร ยังยืนยันว่าแม่จะถอนฟ้องเป็นสิทธิของแม่

ทั้งนี้ ตนจะไม่ดำเนินคดีกับแม่แตงโมแล้ว เพราะเห็นว่าป่วย แต่จะดำเนินคดีกับทนายเดชาแทนข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา 2 คดี โดยจะไปแจ้งความที่ สภ.พระประแดง วันพรุ่งนี้

ส่วนกรณีที่มีการพูดถึงว่า คลิปที่มีเป็นคลิปเหตุการณ์ตอนที่มีการกรีดขา ยืนยันไม่เคยพูดว่ามีคลิปที่บันทึกเหตุการณ์ตอนกรีดขา แต่มีภาพที่แสดงให้เห็นถึงที่มาของบาดแผลว่าไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือ แต่เกิดจากการกรีดด้วยมีด ซึ่งตนเองอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยตรวจสอบตัวเรือเพื่อหาร่องรอยเลือดตามจุดที่ปรากฏในหลักฐานของตนเอง เพื่อให้คลายข้อสงสัย ซึ่งหากมีการยอมตรวจเรือลำดังกล่าวตนจะพาชี้จุดต่างๆ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: