Connect with us

News

อ.เจษฎา โดนทักแชทด่า!! ปมอุทานโดนย้าย ท้า ให้นำหน้ามาไล่อุเทน

Published

on

อ.เจษฎา เปิดแชท! หลังโดนทักต่อว่า ปมข้อพิพาทที่ดิน อุเทน VS จุฬา ชี้ อาจารย์ไม่มีพี่น้องเลยไม่มีความรู้สึก มีท้าให้นำหน้ามาไล่เอง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์รูปภาพบทสนทนาของชาวเน็ตรายหนึ่งที่ทักมาต่อว่ากรณีข้อพิพาทที่ดินระหว่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยกับอุเทนทวาย โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า ช่วงคุยกันหลังไมค์วันนี้ (นี่คัดๆ ที่คุยสุภาพแล้วนะ)

โดยก่อนหน้านี้อาจารย์เจษฎาออกมาแสดงความคิดเห็นหลังศาลปกครองสูงสุดตัดสินให้ทางอุเทนถวายย้ายออกเนื่องจากหมดสัญญาเช่า แต่ทางศิษย์เก่าและปัจจุบันอุเทนถวาย กว่า 2,500 คน รวมพลังเดินขบวนคัดค้าน จุฬาฯ โดยเรียกร้องให้แก้ไขโฉนดที่ดินใหม่ และไม่ยอมย้ายออก โดยระบุว่า ที่ดินจุฬาฯ ไม่ใช่บ้านอากู๋นะครับ จะได้ขอ(เช่า) อยู่นานๆ แล้วอ้างครอบครองปรปักษ์

ป.ล. เค้าเตรียมงบปีนี้ ไว้ให้ตั้ง 400 ล้าน เพื่อย้ายไปที่ดินใหญ่ขึ้น ( 24 ไร่ 2 งาน 50 ตารางวา) ที่มีนบุรี กรุงเทพฯ ที่ได้รับบริจาคมาครับ

ป.ล.2 มีคำถามว่า งบ 400 ล้าน จะพอมั้ย ? ผมว่า พอนะ อุเทนถวาย “มีบุคลากรสายวิชาการ 64 คน บุคลากรสายสนับสนุน 45 คน นักศึกษาระดับปริญญาตรี 682 คน นักศึกษาระดับปริญญาโท 143 คน และนักศึกษาระดับปริญญาเอก 14 คน ” คนแค่นี้ ทำตึกไม่กี่ตึก ก็รองรับได้แล้วครับ และถ้าจะเอาเพิ่ม ก็ตั้งงบปีหน้าเพิ่มอีกได้


เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: