Connect with us

News

เช็กที่นี่!! เปิด​ 6​ ปีนักษัตร​นี้​ จะ​ได้งานทำใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม​!!

Published

on

หมอกฤษณ์​ เผย​ 6​ ปีนักษัตรในเดือน​ พ.ย.​นี้​ อาชีพค้าขายเจริญรุ่งเรือง​ จะ​ได้งานทำใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม​!!

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน ระบุว่าถึง 6 นักษัตร (ตามตำราขงเบ้ง) พฤศจิกายน 64 ดังนี้ ชวด เถาะ มะเมีย วอก จอ กุน

ชื่อเสียงโด่งดัง มีคนรัก เป็นที่รู้จัก อาชีพค้าขายเจริญรุ่งเรือง กิจการส่วนตัวดีเป็นดารานักร้องศิลปิน ยูทูป เป็นบล็อกเกอร์ ดาวติ๊กต๊อก ทำอะไรในที่มีชื่อเสียงจะดี ในเดือนนี้ จะริเริ่มใหม่มีโอกาสใหม่เข้ามาในชีวิต ความรักที่จบสิ้นผิดหวังจะมีความหวังครั้งใหม่ กิจการงานเงียบนิ่งมืดมัวหม่นจะมีทางออกจะได้เริ่มสิ่งใหม่ มีลู่ทางการค้าขาย ทำธุรกิจใหม่ดีเยี่ยม

มีการติดต่อกลับจากคนที่ห่างหายไป แฟนเก่า เพื่อนเก่า ญาติมิตร คนเคยสนิทผ่านโซเชี่ยล การสอบการเดินทางไกล ที่คิดวาดหวังไว้จะสมหวังดั่งใจ วางแผนชีวิตเป็นขั้นเป็นตอนจะดี รวมถึงเปิดใจรับฟังคำชี้แจงแนะคนรอบข้างบ้าง อะไรที่ดูจะผิดพลาดดูจะพลาดหวังไปแล้วจะกลับมาสมหวังใหม่ ความรักควาดหวังแต่งงานสมหวัง คาดหวังมีลูกได้ เป็นแฟนกันได้ย้ายมาใช้ชีวิตร่วมกันราบรื่นด้วยดี ครอบครัวที่เคยทะเลาะมีปัญหา จะกลับมาคืนดีกัน สุขภาพอยู่ในเกณฑ์แข็งแรง สิ่งของที่หายใจลองหาในทิศตะวันตกเฉียงใต้ จะเจอบริเวณหัวเตียง บริเวณที่วางทีวี หรือชั้นวางของถามถึงคดีชนะได้เปรียบ การงานอดทนไปอีกซักระยะจะ​ได้งานทำใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: