Connect with us

News

ทนายหอบเงินแสน เตรียมยื่นประกัน “แซน”

Published

on

“ทนายความแซน” หอบเงินแสน เตรียมยื่นประกันคดีแตงโม

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว ของนายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือแซน 1 ใน 5 แก้งล่องเรือสปีดโบ๊ทหรูคดีดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกน้ำอย่างเป็นปริศนา เดินทางมาสอบถามอัยการนนทบุรีว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่ หากมีการสั่งฟ้องจะได้เตรียมตัวยื่นประกันในชั้นศาล โดยระบุว่า หากวันนี้อัยการมีคำสั่งเห็นสั่งฟ้องจะมีการยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวจะมีการวางหลักประกัน 120,000 บาทต่อคนเฉพาะข้อหาเดียว

ทนายยังระบุว่า แซน ยังยืนยันคำเดิมตั้งแต่ต้น ให้การแบบนี้ตั้งแต่ในชั้นของพนักงานสอบสวน ซึ่งตนไม่มีความกังวล เนื่องจากพนักงานสอบสวนพิจารณาคดีและมีการตรวจสอบพยานหลักฐานในฐานะของทนายจำเลย เราก็ต้องหักล้างพยานหลักฐานของอัยการเพื่อทำลายน้ำหนักว่าให้มีการน่าเชื่อถือหรือไม่เชื่อถืออย่างไร เพื่อให้ได้มีการพิจารณาอีกครั้งหนึ่ง ส่วนตัวไม่กังวลที่คุณอัจฉริยะได้มีการใช้สิทธิ์และส่งพยานหลักฐานให้อัยการพิจารณา ส่วนอัยการจะรับหรือไม่รับนั้นขึ้นอยู่กับข้อกฎหมายและดุลยพินิจของอัยการในการพิจารณา

ส่วนกรณีที่บังแจ็คที่ได้มีการติดต่อหาคุณแซน เบื้องต้นบังแจ๊คได้มีการโทรหาคุณแซนจริง ส่วนประเด็นเป็นการคุยเกี่ยวกับคุณอัจฉริยะนั้น ส่วนรายละเอียดต่างๆยังไม่ขอตอบในตอนนี้ เบื้องต้นได้มีคนโทรมาหาคุณแซนอยู่บ้างแต่คุณแซนไม่รับสายและในวันนี้คุณแซนจะมีการให้สัมภาษณ์และตอบข้อซักถามต่อสื่อมวลชนหลังจากเข้ารับทราบรายงานตัวต่ออัยการ

จากนั้น เวลา 12.00 น. นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ทนายความของแซน ได้ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนหลักจากที่เขาไปพูดคุยกับอัยการนานกว่า 1 ชั่วโมง โดยเบื้องต้นยังไม่ได้ยืนยันว่าจะเลื่อนการสั่งฟ้อง ซึ่งช่วงบ่ายวันนี้ ทนายและผู้ต้องหาทุกคน จะกลับเข้ามารับคำสั่งฟ้อง หากอัยการจะเลื่อนเข้าใจว่าทางสำนักงานอัยการสูงสุดจะพิจารนาอีกครั้ง โดยหากเลื่อน ทางท่านนอัยการจะกำหนัดวันอีกครั้งหนึ่งว่าเป็นวันไหน เบื้องต้นน่าจะไม่เกินเดือนมิถุนายน ส่วนแนวโน้มยังไม่ทราบว่าอัยการจะสั่งฟ้องหรือไม่ต้องรอในช่วงบ่ายอีกที ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 6 คนวันนี้ต้องมาเซ็นต์รับทราบว่าจะถูกฟ้องหรือไม่ฟ้อง หรือหากมีการเลื่อนก็ต้องมีการเซ็นต์ทราบในนัดถัดไป

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: