Connect with us

News

จิตใจทำด้วยอะไร!!! พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูก(ตัวเอง) และลูกเลี้ยง จนตั้งท้อง  !!

Published

on

ตำรวจกองปราบ จับได้ที่ บางปะอิน พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกในไส้และลูกเลี้ยงจนตั้งครรภ์ ส่งดำเนินคดี จ.ลำปาง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุม นายแรมฯ ในความผิดฐาน “กระทำผิดตามมาตรา 276 277 277 ทวิ 277 ตรี 278 279 280 282 หรือ มาตรา 283 เป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล ผู้อยู่ในความควบคุม ตามหน้าที่ราชการหรือผู้อยู่ในความปกครอง ในความพิทักษ์ หรือในความอนุบาล” โดยจับกุมได้ที่ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

สืบเนื่องจากนายแรมฯ ผู้ต้องหาได้อาศัยอยู่กับภรรยา ขณะที่คบกันภรรยาได้พาลูกสาวมาเลี้ยงดูด้วยซึ่งเป็นลูกติดมากับสามีคนเก่า ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ขณะนั้นอายุได้ 7 ขวบ และผู้ต้องหายังมีลูกสาวกับภรรยาอีก 1 คน ชื่อ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุห่างกัน 4 ปี โดยผู้ต้องหาได้กระทำการข่มขืน น.ส.เอ ทุกครั้งเมื่อเมาสุราตั้งแต่อายุ 7 ขวบ จนถึงอายุ 18 ปี และได้ตั้งครรภ์กับผู้ต้องหา นอกจากนี้พี่ชายของผู้ต้องหาร่วมกระทำการข่มขืน น.ส.เอ ด้วย โดยภรรยาของผู้ต้องหารู้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง

ต่อมา น.ส.เอ อายุ 22 ปี มีแฟนจึงได้แยกออกมาอยู่ข้างนอก ในขณะที่ น.ส.บี (นามสมมุติ) ลูกสาวของผู้ต้องหาก็โดนกระทำเช่นเดียวกันตั้งแต่อายุ 9 ปี แต่ น.ส.บี ไม่เคยบอกมารดาแต่เล่าให้ น.ส.เอ ฟังเท่านั้น

โดยผู้เสียหายทั้งคู่ถูกกระทำมาจนถึงปี 2566 ต่อมา น.ส.บี ได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านของน้าสาวและได้เล่าเหตุการณ์ทุกอย่างให้น้าสาวฟัง น้าสาวจึงพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนแหล่งกบดาน จึงได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ พบชายมีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับ จึงเข้าแสดงตัวและได้แสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาทราบ และควบคุมตัวมาทำบันทึกการจับกุมที่สถานีตำรวจภูธรบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเวียงมอก จังหวัดลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.วิวัฒน์ จิตโสภากุล ผกก.2 บก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.วรัท เสริมสุจริต สว.กก.2 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ป. ดำเนินการ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: