Connect with us

News

จมูกดี!! ตร.ทางหลวง​ ได้กลิ่นยาบ้า​ หนุ่มบิ๊กไบค์​ ก่อนตรวจค้นพบยาบ้า​ กว่า​พันเม็ด!!

Published

on

ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ตั้งจุดตรวจ จับกุมหนุ่มบิ๊กไบค์​ พร้อมยาบ้า 1,420 เม็ด ขนยาจาก กทม. เตรียมนำไปขายที่ยโสธรบ้านเกิด

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 64 เวลา 11.00 น. ตำรวจทางหลวงชุดจับกุมได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัด เพื่อป้องกันปราบปราบอาชญากรรมบนทางหลวง กวดขันวินัยจราจรและสกัดกั้นเส้นทางลำเลียงยาเสพติด อยู่บนถนนมิตรภาพ (ทล.2) กม.74-75 ขาออก กทม. ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ต่อมา พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น R3 สีบอร์น ไม่ติดแผ่นป้าย

และมีลักษณะเหมือนรถล้มมาก่อน ขับขี่มุ่งหน้ามาทางจุดตรวจ เจ้าพนักงานตำรวจจึงส่งสัญญาณเรียกให้หยุดเพื่อทำการตรวจสอบ เมื่อถึงจุดตรวจพบนายเจษฎาวุฒิ ปานคำ (ทราบชื่อและนามสกุลจริงภายหลัง) ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตุเห็นนายเจษฎาวุฒิฯ มีอาการกระวนกระวาย แสดงอาการมีพิรุธ เหมือนคนมีความผิด และมีกลิ่นคล้ายกลิ่นยาเสพติดติดตัว

เจ้าหน้าที่จึงสอบถามนายเจษฎาวุฒิฯ ว่าได้เสพ หรือดื่มสิ่งของมึนเมา มาก่อนหรือไม่แต่อย่างใด นายเจษฎาวุฒิฯ ให้การรับสารภาพว่า ตนได้เสพยาบ้ามาก่อนจริง จำนวน 3 เม็ด เมื่อวาน เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นตัว โดยก่อนการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงความบริสุทธิ์ให้ดูจนเป็นที่พอใจแล้ว จึงทำการตรวจค้นตัว

แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้นตัวอยู่นั้น นายเจษฎาวุฒิฯ ได้สะบัดตัวแล้ววิ่งหลบหนีและไปปีนกำแพงรั้วเหล็กเข้าไปโรงเรียนไตรรัตน์และทำให้ตัวเองหกล้มด้วยตัวเอง ทำให้เป็นแผลถลอกที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงติดตามตัวและควบคุมตัวไว้ได้ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นตัว

ด้วยความยินยอมของนายเจษฎาวุฒิฯ พบของกลางยาบ้า จำนวน 1,420 เม็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึกการจับกุมพร้อมทั้งแจ้งสิทธิตามกฎหมายและแจ้งข้อกล่าวหา นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.หนองสาหร่าย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: