Connect with us

News

โคราชหนัก! น้ำท่วมแล้ว​ 10​ อำเภอ​ จากพายุ “เตี้ยนหมู่”!!

Published

on

จ.นครราชสีมา​ เกิดเหตุน้ำท่วม แล้ว 10 อำเภอ รวมอำเภอเมือง​ ล่าสุดน้ำยังสูงต่อเนื่อง

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ วันที่​ 26​ ก.ย.64​ จ.นครราชสีมา​ รายงาน​ อิทธิพลของพายุ “เตี้ยนหมู่” ทำให้เกิดฝนตกหนักกระจายในพื้นที่ทั่วทั้งของจังหวัดนครราชสีมา ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันในหลายพื้นที่

โดยเฉพาะในพื้นที่เขตอำเภอเมืองนครราชสีมา เทศบาลตำบลหัวทะเล ซอยท้าวสระ 25 ซอยศูนย์แพทย์ชุมชนเขตเมือง โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา น้ำท่วมเป็นระยะทาง 200 เมตร ระดับน้ำสูง 50-60 เซนติเมตร รถเล็กสัญจรลำบาก บ้านเรือนประชาชนได้รับผลกระทบกว่า 50 หลังคาเรือน

สถานการณ์น้ำกัดเซาะคันดินหนองงูเหลือม ตำบลสระจระเข้ ทำให้น้ำไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือน 5 หมู่บ้าน ประชาชนเดือดร้อน 211 หลังคาเรือน เส้นทางคมนาคมถูกตัดขาดและถนนยุบได้รับความเสียหาย

ปัจจุบันระดับน้ำยังคงสูง เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทางอำเภอด่านขุนทดและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เร่งลงพื้นที่สำรวจความเสียหายและให้ความช่วยเหลือแล้ว

โดยภาพรวมทั้งจังหวัด มีพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจาก อิทธิพลของพายุ “เตี้ยนหมู่” ทั้งหมด 10 อำเภอ ได้แก่ ด่านขุนทด โชคชัย พิมาย สีคิ้ว โนนไทย โนนสูง เสิงสาง ปักธงชัย สูงเนิน และ เมืองนครราชสีมา รวม 20 ตำบล 1 เทศบาลนคร 34 หมู่บ้าน 1 ชุมชน ประชาชนประสบภัย รวม 650 ครัวเรือน และยังมีโรงเรียน 1 แห่ง วัด 2 แห่ง ถนน 6 สาย ท่อระบายน้ำ 2 จุด ที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมเสียหาย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: