Connect with us

News

เอ๋ ปารีณา น้ำตาไหล! ขอโทษ เสรีพิศุทธ์ กับเรื่องที่ผ่านมา ไม่คิดว่าจะมางานศพพ่อ ทวี ไกรคุปต์

Published

on

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ พาอดีต สส.ของพรรค ไปร่วมงานศพ ทวี ไกรคุปต์ ด้าน เอ๋ ปารีณา ร้องไห้ ไม่คิดเลยว่าท่านจะมา ขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่าน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2567 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส นายวิรัตน์ วรศสิริน ดร.นภาพร เพ็ชร์จินดา และสมาชิกพรรคเสรีรวมไทย ร่วมงานสวดพระอภิธรรมนายทวี ไกรคุปต์ บิดาของนางสาวปารีณา

นส.ปารีณา เดินมารับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ที่หน้าบ้าน ทันทีที่พบ โผเข้าสวมกอด พร้อมพูดทั้งน้ำตาว่า ขอบคุณท่านมากๆที่มา ไม่คิดเลยว่าท่านจะมา ขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่าน ขอบคุณที่ปล่อยปารีณา ท่านเสรีพิศุทธ์กล่าวแบบผู้ใหญ่ให้กำลังปารีณา แม้กระทั่ง เมื่อดร.นภาพร อดีต สส. พรรค ยื่นซองช่วยงาน แล้วพูดว่าให้กำลังใจนะ สู้ๆนะ จับมือกัน ปารีณา น้ำตาคลอ แล้วพูดว่า ขอโทษนะที่ตอนอยู่ในสภาประท้วงกันตลอด นภาพร ตอบว่า ไม่เป็นไรเลย เราไม่เคยโกรธเพราะต่างคนต่างทำหน้าที่

ระหว่างรอเวลา เธอก็เล่าเรื่องราวชีวิตหลังยุติการเป็น สส. ให้ท่านฟังอย่างเศร้า ร้องไห้เป็นระยะ ช่วงท้ายของงาน ปารีณาก็เกาะแขนพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์เพื่อกรวดน้ำให้นายทวี และท่านเสรีพิศุทธ์ จะพูดว่า หมดทุกข์หมดโศกนะขอให้จากนี้มีแต่ความโชคดี



#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: