Connect with us

News

ฉาว ! นักศึกษาหญิง ม.ดัง แทงคออดีตแฟนบาดเจ็บสาหัส

Published

on

ฉาว ! นักศึกษาหญิงม.ดัง แทงคออดีตแฟนบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์ที่มีโอเพนแชตหลุด วันที่ 24 เมษายน 67 นักศึกษาหญิง ม.ดัง ชั้นปีที่ 3 ปาดคอ นักศึกษาชายชั้นปีที่ 1 บริเวณหอพักนักศึกษา บาดเจ็บสาหัส และนำส่งโรงพยาบาล เข้าห้องไอซียู ต่อมาทราบว่าผู้เสียหายปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่ฟื้น

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น. ซึ่งผู้บาดเจ็บชื่อ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณลำคอ นิ้วมือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

ส่วนผู้ก่อเหตุหลังจากก่อเหตุแล้วก็ไม่ได้ไปไหนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและรับสารภาพว่าเป็นคนทำจริง ทราบชื่อคือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาศาสตร์ จึงแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกัน

ส่วนสาเหตุที่กระทำความผิดนั้นทราบมาว่าฝ่ายชายต้องการเลิกรากับฝ่ายหญิง และวันเกิดเหตุทางฝ่ายชายจะนำคีย์การ์ดมาคืน แต่ฝ่ายหญิงต้องการง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จึงนำมีดปอกผลไม้มาก่อเหตุดังกล่าว

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวหาแล้วนั้น ทางด้านพ่อกับแม่ผู้ก่อเหตุนำเงินสดจำนวน 1 แสนบาท มาประกันตัวออกไป หลังจากนี้ต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ และรอผลชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ด้วยพร้อมกับสอบปากคำแพทย์ที่รักษาและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกครั้ง

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: