Connect with us

News

จัดการโจ๊กอย่าให้ลอยนวล!! กานต์ เมียเสก โลโซ ลั่น บิ๊กเต่าคนจริง ไม่จังไรเหมือนพวกนั้น!!

Published

on

กานต์ วิภากร ส่งกำลังใจให้บิ๊กเต่า จัดการให้เด็ดขาด ติด#จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล!!

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมถึงนายตำรวจใหญ่ 3 คน โดยระบุว่า

ยุคตกต่ำของตำรวจ แล้วใครจะดูแลประชาชน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เพราะฉะนั้นก็ให้พวกมันทะเลาะกันไปเถอะค่ะ เราก็ดูแลตัวเราและคนที่เรารักให้ดีที่สุด ปกป้องตัวเองทุกวิถีทาง อย่าให้ใครมันมารังแกเราและครอบครัวทุกครอบครัวด้วยนะคะ ดูแลตัวเองและคนที่เรารักด้วยค่ะ เป็นหูเป็นตาช่วยกันเพราะตอนนี้ไม่มีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อีกแล้ว มีแต่อิทธิพลมืดซึ่งเลวร้ายกว่ามาเฟีย ในชุดสีกากี วิเคราะห์ได้เลย ว่าจริงอย่างที่เราพูดไหม

อันนี้เราไม่ได้ตามอะไรมากมายเรื่องนะคะ แต่เรารู้สึกว่า บิ๊กเต่า คือคนจริงและไม่จัญไรเหมือนพวกนั้น ขอส่งกำลังใจให้บิ๊กเต่าและขอให้ท่านทำสำเร็จทุกอย่างเพื่อประชาชนตัวเล็กเล็กแบบพวกเราจะได้รู้สึกมีความสุขความสบายใจขึ้น ไม่มีความกลัวไม่มีความหวาดระแวงอีกต่อไปได้อีก ขอให้ท่านจงทำสำเร็จ เพื่อประชาชน ตาดำๆ ที่หมดที่พึ่งแล้ว ทุกคนเคว้งคว้างและหวาดกลัวเมื่อพ่อแม่มัวแต่ทะเลาะกัน และทิ้งประชาชนทั้งหมด เอาชนะกันทุกอย่าง แต่ก็ผิดก็ว่าไปตามผิด

เราไม่เคยรู้รายละเอียดของข่าวเลยจริงๆ เคยเห็นแค่แว๊บแว๊บ ถ้าพิมพ์ไม่ถูกใจไม่ถูกต้องก็ขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เพราะการเห็นในข่าวแว๊บแว๊บหลายวันก็เลยสรุปเองแบบเนี่ยค่ะ ขอส่งกำลังใจให้บิ๊กเต่า และขอให้ท่านจัดการให้สำเร็จเด็ดขาดให้เร็วที่สุด ขอบคุณมากค่ะ ส่วนเพื่อนเพื่อนคิดเห็นยังไงไม่ทราบ ก็แล้วแต่ใครอยากจะคิดยังไงเชียร์ใครไม่เป็นไรค่ะแต่ขอให้อย่าทะเลาะกันก็พอค่ะ

จัดการโจ๊กอย่าให้มันลอยนวล!!

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: