Connect with us

News

ว้อนอยากเจอกูมากใช่ไหม !! “กัน จอมพลัง” ฝากถึงตัวแทน “เด็ก ห” ด่าสร้างกระแส บอกได้เจอกันที่กรุงเทพฯ แน่ ส่งทนายฟ้อง 1 ล้านบาท

Published

on

“กัน จอมพลัง” จัดให้! ตัวแทน “เด็ก ห” อยากเจอ ลั่นเตรียมตัวมากรุงเทพฯ เลย ส่งทนายฟ้องเรียก 1 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า หลังจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความถึง กัน จอมพลัง ว่าเป็นนักสร้างกระแส เป็นนักเลงและท้าให้ฟ้องหมิ่นประมาทได้เลย โดยระบุว่า

ถึงกันจอมพลัง ในเบื้องต้นต้องชื่นชมที่การจอมพลังออกมาช่วยเหลือสังคม ผมในฐานะเครือข่ายภาคประชาชนก็จับตามองอยู่

แต่สิ่งที่คุณทำวันนี้หรือสองสามวันที่ผ่านมา คุณมันก็แคนักสร้างกระแสคนนึง ผมถามว่ากันจอมพลังซึ่งเป็น อดีตพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวบะหมี่กันจอมพลังแล้วก็มีคนสนับสนุนให้มาช่วยเหลือคน ก็ต้องถามว่าคุณจะมาช่วยเหลือ คนหรือจะมาเป็นนักเลงที่นี่

เที่ยวไปบอกให้ผู้ว่าท่านรองผู้ว่าเปิดบัญชีรับบริจาคให้กับครอบครัวของป๊ากบเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในงานศพ ผม ต้องถามก่อนว่า กันมึงเป็นคนในพื้นที่หรือเปล่า มีงรู้ตื้นลึกหนาบางดีขนาดนั้นเลยเหรอ ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ ผ่านมาก็เดินเร่ร่อนอยู่ไม่เห็นมีใครใส่ใจเลย

ช่วยเหลือคนไม่ผิดน่าในชมต่างหากแต่พฤติกรรมของมึงมันไม่ใช่ มึงต้องไปตาม กับครอบครัวของผู้ก่อเหตุ แล้วก็หน่วยงานภาครัฐ ก็คือกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษ ย์ช่วยกระจายงบมายังท้องถิ่นด้วย เขาจะได้มีงบทำงาน เพราะข้าราชการเห*ยๆพวกนี้ มันทำงานเข้าชามเย็นชาม มันไม่ลุกหรอกมันนั่งอยู่กับโต๊ะ กูเห็นปัญหา แต่ถ้ามึงจะมาเป็นนักเลง กูเนี่ยอมรินทร์ยี่เย็งเนียถูกยิงมา 4 รอบ กูไม่ได้หิ้วแสงแต่กูหมั่นไส้ มีงเป็นใครวะ มึงแค่พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวคนนึง

แล้วก็มีคนสนับสนุน กูชมนะที่มึงช่วยคนแต่สิ่งที่งแสดงอกคืองนักเลงอะ แล้วสิ่งที่มีงแสดงออกอะ มัน แก้ปัญหาได้ไหมกัน กลายเป็นสร้างความหมั่นไส้ให้กับตัวมึงเองอีก

ขนาดกูชื่นชมมึงนะเดี๋ยวกูยังหมั่นไส้เลย แล้วจะฟ้องหมิ่นประมาทกูก็ได้นะ ถ้าคิดว่ากูหมิ่น ถ้านักเลงพอถ้าแจ๋ว ก็มาพรุ่งนี้ จะเปิดบ้านรอไม่ปิดหนีด้วย รู้ไหมถ้าไม่รู้จักบ้นบ้านกูอยู่ตรงไหนนาฟักาถามตำรวจบ้านที่ถูกยิงอยู่

ตรงไหนก็ได้ตำรวจเขารู้ ฝากคลิป 2 คลิปนี้ให้ดูนะแจ๋วจริงต้องด่าทหารกับตำรวจแบบนี้เว้ย อย่าไปเก่งกับพวก เด็ก ต้องด่าองค์กรภาครัฐที่มันทำสังคมเป็นแบบนี้

ต่อมา กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความเดือดถึงหนุ่ม จ.สระแก้ว ที่ออกมากล่าวหาตน โดย ระบุว่า

ผมไปช่วยคนสระแก้วจนทุกอย่างจบ แต่กลับมีตัวแทนเด็ก ห ออกมาบอกว่าผมมาทำลายสระแก้ว ( วันนี้กูกับพี่หนุ่มกรรชัย และเพื่อนๆควักเงิน 60000 ช่วยใช้หนี้งานให้ป้ากบอยู่เลย ) นี่หรือคือพฤติกรรมของคนทำลายสระแก้ว แล้วมึงอยู่สระแก้วทุกวันมึงทำ ห อะไรอยู่ พอกูช่วยจนจบกลับมาถึงกรุงเทพมึงมาแหลม ว้อนอยากเจอกูมากใช่ไหมกูจัดให้ ผมให้ทนายฟ้อง 1 ล้านที่กรุงเทพได้เจอกันแน่นอน จากอดีตพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว

มากรุงเทพมึงได้เจอแน่นอนเด๋วถึงไปอรัญแม่งเจอไกลๆแล้ววนรถกลับบ้านอีก ว่าแต่แล้วทำไมมึงเจอกูหน้า สภ แล้วไม่ลงมาเลยวะ ขำตรงเจอหน้า สภ เลยวนรถกลับไปรอที่บ้าน

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: