Connect with us

News

เอาเรื่องให้ถึงที่สุด! ไทยรัฐทีวี แจ้งความคนใส่ร้าย ผู้ประกาศข่าวไทยรัฐใส่ชุดดำไม่แสดงความจงรักภักดี

Published

on

ไทยรัฐทีวี แจ้งความแล้ว หลังมีชาวเน็ตโพสต์ใส่ร้าย ผู้ประกาศข่าวใส่ชุดดำไม่แสดงความภักดี ยืนยัน ดำเนินคดีสูงสุด

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า วานนี้(23 ก.พ.67) ไทยรัฐทีวีประกาศแจ้งความหลังโดนใส่ความโพสต์และเเชร์ แสดงความคิดเห็นไม่เหมาะสม ยืนยันดำเนินคดีสูงสุด จนถึงที่สุด โดยระบุว่า

จากกรณีที่มีการโพสต์และเเชร์นำเสนอข้อความ รูปภาพ คลิปวีดีโอที่ไม่ถูกต้อง นอกจากนี้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นในลักษณที่ไม่เหมาะสม ของการสวมชุดเสื้อผ้าผู้ประกาศข่าว ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ไขว้เขว สร้างความเสียหายให้กับทางช่องไทยรัฐทีวีเป็นอย่างมาก ทางบริษัท จึงได้มอบให้ทนาย เเจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายข้อสูงสุด จนถึงที่สุด กับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด

โดยในใบรับแจ้งความ ลงบันทึกประจำวัน ที่ สน.บางซื่อ ลงวันที่ 23 ก.พ.67 เวลา 10.58 น. ระบุว่า นายวีรพงษ์ กาศรี(ผู้รับมอบอำนาจ จากบริษัททริปเปิ้ล วี บรอดคาสท์ จำกัด และน.ส.นัฎฐนันท์ เต็มโบติโกศล) มา สน.เพื่อแจ้งความร้องทุกข์มอบคดีต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับบุคคลซึ่งยังไม่ทราบว่า เป็นผู้ใดให้ได้รับโทษตามกฎหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

พฤติการณ์คือ ผู้เสียหายตรวจสอบพบ 1.บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ
2.บัญชีเฟซบุ๊กชื่อ 3.บัญชีเฟซบุ๊กซื่อ ได้มีการโพสต์เนื้อหากล่าวหาว่านักข่าวของทางช่องไทยรัฐทีวีนั้นใส่เสื้อผ้าชุดดำไม่จงรักภักดี ไม่เคารพต่อสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ซึ่งไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ทางบัญชีเฟซบุ๊กชื่อ ยังได้กล่าวหาว่า “ผู้บริหารช่องไทยรัฐทีวีตายห่าไปแล้ว” ผู้เสียหายจึงได้มอบอำนาจให้ผู้แจ้งมาแจ้งความร้องทุกข์มอบคดีต่อพนักงานสอบสวน ให้ดำเนินคดีกับบุคคลซึ่งยังไม่ทราบว่า เป็นผู้ใดให้ได้รับโทษตามกฎหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

เหตุเกิดที่ บริเวณบริษัท ทริปเปิล วี บรอดคาสท์ จำกัด (ไทยรัฐทีวี) ทราบเหตุวันที่ 20 ก.พ. 2567 ร.ต.อ. คชภพ ปานจำรูญ พงส.สน.บางชื่อ ได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว และจะได้ดำเนินการสอบสวนต่อไป จึงบันทึกไว้ เอกสารฉบับนี้แสดงว่า ร.ต.อ. คชภพ ปานจำรูญ ได้รับคำแจ้งความของท่านไว้แล้ว

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: