Connect with us

News

เฟซฯแตก! ณวัฒน์ ไลฟ์ครั้งแรก ไม่ใส่ออกซิเจน คนดูนับแสน บอก..วิ่งหนีออกจาก รพ.ตี 4

Published

on

ณวัฒน์ ไลฟ์สด! เล่า ช่วงที่หนีออกจากโรงพยาบาล ชี้ ไม่ได้ออกแบบปกติ วิ่งไปหอบไปตอนตี 4

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 23 ก.ค.64 นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ไลฟ์สดพูดตอนหนึ่งแบบไม่ใส่เครื่องช่วยหายใจออกซิเจนโดยระบุว่า เบื้องต้นตอนนี้ผมอยู่ในที่ที่ปลอดภัย อาการปัจจุบันคือยังค้างอยู่แบบนี้ หายใจแบบติดขัดเล็กน้อย คิดว่าเหลือประมาณ 25 เปอร์เซ็น ไม่ได้มีปัญหา สามารถพึ่งตัวเองได้ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง
จากนั้น นายณวัฒน์ กล่าวว่า ผมไม่รู้ว่าใครจะให้ข้อมูลแบบไหน ผมไม่ทราบ สิ่งสำคัญคืออาการป่วยผมเป็นแบบนี้ ผมพยายามขอเอกสารแต่ไม่ได้ ได้แค่ช่วงแรก (ชูเอกสาร) ค่าเม็ดเลือดขาวติดเชื้ออย่างรุนแรง เอาเอกสารมาเท่าที่จะเอาหนีมาได้เมื่อคืน (ชูเอกสาร) เอกสารการเอกซเรย์ ผมต้องเอกซเรย์เยอะมาก ทุกวัน จนในที่สุดผมเป็นโควิดที่ต้องซีทีสแกน


นอกจากนี้ในเอกสารยังระบุว่าฝ้าลงปอดทั้งหมด เกือบทั้งปอด เปลี่ยนการรักษาเป็นยาเข้าทางเส้น ครั้งละประมาณเกือบ 3 ชั่วโมง ผมรักษาโดยใช้พลาสมา ผมมีเอกสารและหลักฐาน สิ่งที่ผมพูดชัดเจนมาก ผมมีภาพ เพราะผมแอบถ่ายภาพไว้ตลอดเวลา ย้ำนะครับว่า อาการที่ผมเป็นคือสิ่งทำลายทั้งปอด ตามเอกสาร และได้รับยาที่ให้สำหรับผู้ป่วยค่อนข้างฉุกเฉิน ฉะนั้นขอยืนยันสิทธิที่ผมรักษา ไม่ว่าใครจะไปแต่งเรื่องยังไงก็แล้วแต่


ทั้งนี้ ผมมิได้ออกมาปกติ ผมหนีออกมา วิ่งไปหอบไป เพราะผมรู้สึกพิรุธ สองวันสุดท้ายมีอะไรผิดปกติเยอะมาก ผมยืนยันว่าผมถ่ายคลิปการหนีออกมาเก็บเอาไว้ และผมถูกแอบติดตั้งกล้องวงจรปิด ผมถ่ายเก็บไว้หมดแล้ว อะเมซิ่งมาก ส่วนเรื่องโควิด อาการผมเขา(หมอ)บอกว่าเป็นนิดหน่อย แต่กรุณาอย่าคิดเอง นี่คือเรื่องของผม

ผมเป็นตามนี้ เป็นมนุษย์ มีความซื่อสัตย์ คุณทำลายคนอื่นตลอดเวลา ผมไม่ตาย โควิดช่างมัน แต่สิ่งสำคัญที่สุดผมเพิ่งรู้ว่าหมอดังเป็นที่ปรึกษารพ.ปิยะเวท ผมแอบได้ยินมา ส่วนที่แถลงข่าวโลกสวยเรื่องของคุณ แต่ผมหนีออกมาได้ทั้งๆที่พวกคุณล็อกทุกอย่าง ผมออกมาตอนเวลา 04.47 นาฬิกา คุณไม่มีวันเจอผมหรอก เพราะผมมีเทคโนโลยีทันสมัย
นายณวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า แอบติดกล้องวงจรปิดผม แอบปล่อยเสียง จรรยาบรรณของหมอ เพื่อจะเอาข่าวนี้ไปให้สื่อมวลชน มีที่ไหน ไปรักษาแล้วโดนบันทึกเสียงแล้วเอาไปปล่อยโดยหมอ


แต่ผมบอกก่อนนะว่าคลิปเสียงไม่ใช่เวอร์ชั่นเต็ม เลือกตัดแต่ส่วนที่ดูดี ตัดบางอย่างที่กวนผมออก Edit ไม่เนียนนะ เสียงจริงแต่ไม่ 100% แต่สมองผมก็ไว รู้ใช่ไหม วันนั้นผมก็ตั้งตัวทัน เพราะได้ยินว่าให้ไปปรึกษาหมอดังก่อนด้วย ก็เลยเนียนใส่พยาบาล ละเมิดคนไข้ถึงขนาดนี้ เอาเสียงผมไปปล่อย


อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่นายณวัฒน์ ได้ไลฟ์สด นั้นมีคนเข้ามาดูนายณวัฒน์ กว่า 2 แสนคน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: