Connect with us

News

ไปกันไหม?? ชวนดู ดนตรีในสวนป่าช้าวัดดอน “ชัชชาติ” บอก อะเมซิ่ง !!

Published

on

อะเมซิ่ง “ป่าช้าวัดดอน” ชัชชาติ ชวนดู ดนตรีในสวนของสมาคมแต้จิ๋ว ชี้ เป็นที่ที่สวยงามอยู่กลางเมือง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าฯ กทม. เดินทางไปยัง ศูนย์ระบบเทคโนโลยีจราจร สำนักการจราจรและขนส่ง พร้อมไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊ก ในตอนท้าย นายชัชชาติได้กล่าวเชิญชวนประชาชนให้ชมดนตรีในสวน ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย. ที่สมาคมแต้จิ๋วแห่งประเทศไทย เขตสาทร เวลา 16.00 น.

“วันอาทิตย์ ที่สมาคมแต้จิ๋วไม่ธรรมดา ที่จริงสมาคมแต้จิ๋วคือป่าช้าวัดดอน ซึ่งจะมีคนที่นอนอยู่ใต้ดินที่มาร่วมฟังกับเราอีกเป็นพัน เป็นหมื่น ถือว่าท่านเป็นผู้อาวุโสที่อยู่มาก่อน เราก็ให้ความเคารพ แต่เป็นสถานที่ไม่น่าเชื่อ อะเมซิ่ง ใครไม่เคยไปก็จะได้บรรยากาศ เค้าเรียกว่าเป็นหลุมตายาย คนที่ไม่มีญาติ เป็นหมื่นๆ ศพ มีการล้างป่าช้า ก็เป็นที่ที่สวยงามอยู่กลางเมืองเลย ไปรถไฟฟ้าก็สะดวก” นายชัชชาติ กล่าว

ด้าน นายศานนท์ รองผู้ว่าฯ กทม. กล่าวว่า เดือนหน้าจะมีเทศกาลหนังกลางแปลง ทั่วกรุงเทพฯ สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย เคยบอกว่า กทม. ไม่ค่อยอนุญาตให้ถ่ายตามสถานที่ต่างๆ ใน กทม. พักหลังจึงไม่มีฉาก กทม.ในภาพยนตร์ เป็นเหตุผลให้เอาฉาก กทม. กลับมา เพื่อที่จะบอกประชาชนว่าถ่ายได้แล้วนะ

นายชัชชาติ กล่าวว่า อุตสาหกรรมภาพยนตร์เป็นอุตสาหกรรมใหญ่ ต้องเปิดให้มาถ่าย สร้างงานสร้างอาชีพ นอกจากจะเป็นเทศกาลภาพยนตร์แล้ว ยังเป็นเทศกาลถ่ายภาพยนตร์ใน กทม.ด้วย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: