Connect with us

News

จตุพร มอง หัวหน้าพยาบาล รพ.ตำรวจ ผิดธรรมชาติมาก !!

Published

on

จตุพร ชี้ หัวหน้าพยาบาล รพ.ตำรวจ อ้างไม่เคยเข้าไปดูอาการนักโทษที่ป่วย พร้อมระบุถึงญาตินานๆ มาเยี่ยมครั้งนั้น จึงผิดธรรมชาติมาก

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊คไลฟ์ โดยระบุว่า การแถลงข่าวกรณีเกี่ยวข้องกับนักโทษทักษิณ ชินวัตร ชั้น 14 นั้น นายจตุพร กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตรวจการแผ่นดินไปตรวจชั้น 14 รพ.ตำรวจนั้น ทำไมไม่มีการแถลงข่าวให้สังคมรับรู้เลย จึงสงสัยว่า ได้ไปจริงหรือไม่ และทำไมต้องไปในทางลับด้วย เพื่อเป็นประโยชน์กับคนไทยจึงควรนำรูปถ่ายมายืนยัน อีกอย่างต้องออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ถ้าผู้ตรวจการไปจริง ทำไมได้เจอนักโทษชั้น 14 แต่กรรมาธิการตำรวจกลับไม่ให้เจอผู้ป่วย

“ถึงที่สุดจะตัดสินใจอย่างไรก็ว่ากันไปเถิด อย่างน้อยรักษาไม่ให้หมอ รพ.ตำรวจและเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ได้หัวใจวายไปมากกว่านี้ เพราะอย่างไรปัญหา (นักโทษชั้น 14) ได้รับโทษจริงแล้วหรือยัง ถ้าเข้าคุกแล้วไปรักษาอาการป่วยและกลับมาคุกหรือ รพ.ราชทัณฑ์ ซึ่งเป็นชีวิตปกติของนักโทษย่อมเข้าใจได้ง่ายตามกฎหมาย”

นายจตุพร ย้ำว่า อีกอย่างหัวหน้าพยาบาล รพ.ตำรวจ อ้างไม่เคยเข้าไปดูอาการนักโทษที่ป่วย พร้อมระบุถึงญาตินานๆ มาเยี่ยมครั้งนั้น จึงผิดธรรมชาติมาก แม้นักโทษหนีคดีอยู่ต่างประเทศ ญาติยังไปเยี่ยมเสมอด้วยความเป็นห่วงใยกัน แต่ป่วยอยู่ รพ.ตำรวจกลับไม่มีใครมาเยี่ยม ซึ่งเป็นการกระทำที่ประหลาดที่สุดกับความสัมพันธ์ในครอบครัวแบบทุนนิยมจำบังไร้หัวใจ

รวมทั้ง กล่าวว่า สิ่งสำคัญเมื่อยังไม่มีข้อพิสูจน์ใดว่า นักโทษอยู่ รพ.ตำรวจจริงหรือไม่ และป่วยจริงหรือเปล่า และเรื่องนี้จะกลายเป็นชนวนก่อวิกฤตให้รัฐบาลและประเทศ อีกอย่างนักโทษได้ทำตัวผิดดีลกลับบ้านหรือไม่?

“หากเบี้ยวดีลที่ตกลงกันไว้ อย่าลืมว่า กล้อง รพ.ตำรวจ ที่เคยอ้างว่าเสีย จะกลายเป็นกล้องดีขึ้นมา สามารถกู้กาพออกมาปลิวว่อนฟ้องประชาชน ขอให้จำปากผมไว้ ในเดือนมีนานี้ อาจจะมีการคายฟันยางกันบ้าง ถ้าผิดดีลเรื่องต่างๆจะจ่อคิวมาแน่นอน แล้วจะมีคนเดือดร้อนกันเต็มไปหมด”

นายจตุพร กล่าวว่า ความน่าห่วงของนักโทษชั้น 14 ผิดดีล นอกจากการทำลายกระบวนการยุติธรรมพังยับเยินแล้ว สิ่งสำคัญอาการคนไทยเบื่อหน่ายคนไทยด้วยกันจึงน่าห่วงใยที่สุด อารมณ์แบบนี้จะเกิดความเสียหายรุนแรงในระยะสั้น

“ดังนั้น จะพักโทษกันวันไหนก็เอาตามที่สบายใจ อยากจะทำอะไรก็เชิญและหลังจากนั้นไปจะเห็นว่า อะไรก็ตามที่ไม่ตรงไปตรงมา แล้วทุกอย่างจะย้อนคืน”

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: