Connect with us

News

โมเดอร์นา… อยู่ไหน?!

Published

on

โรงพยาบาลสินแพทย์ เผย​ ขอเลื่อนวันในการฉีด”โมเดอร์นา”ใหม่ เหตุ องค์การเภสัชกรรม ยังไม่มีกำหนดการจัดส่งวัคซีน

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ เกิดกระแสในโลกทวิตเตอร์ต่างติดแฮชแท็ก “โมเดอร์นาอยู่ไหน” มีชาวเน็ตเข้าไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นจนขึ้นมาติดเทรนด์บนทวิตเตอร์ และมีผู้ทวีตข้อความไปแล้วนำแสนครั้ง

ทั้งนี้จากกรณี​ โรงพยาบาลสินแพทย์ เสรีรักษ์ Synphaet Seriruk Hospital ออกประกาศอัพเดทความคืบหน้าเรื่อง “วัคซีนโควิด” “โมเดอร์นา” (Moderna) ขอเลื่อนวันในการฉีดใหม่ เนื่องจาก “องค์การเภสัชกรรม” ยังไม่ยืนยันกำหนดการจัดส่งวัคซีนที่แน่ชัด

โดย “โรงพยาบาลสินแพทย์” ประกาศเรื่อง “วัคซีนโมเดอร์นา” ระบุว่า เนื่องจากทาง องค์การเภสัชกรรม ยังไม่ยืนยันกำหนดการจัดส่งวัคซีนที่แน่ชัด แต่คาดว่าจะได้รับล็อตแรกในเดือนธันวาคมปีนี้ เครือโรงพยาบาลสินแพทย์ จึงขออนุญาตทำการเลื่อนวันในการฉีดใหม่ ดังนี้

-สำหรับท่านที่อยู่ในกลุ่ม 1 ได้เลือกวันรับวัคซีนไว้แล้ว ระบบจะเลื่อนคิวในการฉีดไปอยู่ระหว่างสัปดาห์ที่ 2 หรือ 3 ของเดือนธันวาคม 2564 ซึ่งการจัดเรียงลำดับยังคงเป็นไปตามลำดับเดิม

-เมื่อทางโรงพยาบาลได้รับแจ้งวันรับวัคซีนที่แน่นอน จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง โดยท่านสามารถเลือกวันและเวลาใหม่ได้ผ่านทาง link เดิมที่ทาง รพ.ได้จัดส่งทาง sms ก่อนหน้านี้

-สำหรับท่านที่อยู่ในลำดับกลุ่มที่ 2-10 โรงพยาบาลจะส่ง sms ให้ท่านอีกครั้ง เมื่อมีความคืบหน้าในการได้รับวัคซีนจัดสรรเพิ่มเติมเข้ามา

เครือโรงพยาบาลสินแพทย์ ขออภัยในความไม่สะดวกและขอขอบพระคุณ ในความไว้วางใจที่ท่านมีให้เสมอมา

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: