Connect with us

News

ตำรวจ​ เผย​ ถูกม็อบทำบาดเจ็บ​ 5​ นาย​!!

Published

on

ตำรวจสรุปการชุมนุม 21 ส.ค. 64 กลุ่มผู้ชุมนุมปาระเบิดปิงปอง-ไปป์บอมบ์ใส่ตำรวจบาดเจ็บ 5 นาย

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงสรุปสถานการณ์การชุมนุมในวันที่ 21 สิงหาคม 2564 ว่าตามที่มีการนัดหมายชุมนุม ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของกลุ่มทะลุฟ้า หน้าสำนักงานข้าหลวงใหญ่เพื่อสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ ถนนราชดำเนินในเวลา 14.00 น.

โดยกลุ่มผู้ชุมนุมรวมตัวและจัดกิจกรรมจนถึงเวลา 16.10 น. ได้ประกาศยุติการทำกิจกรรม จากนั้นเวลา 16.50 น. กลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนได้เดินทางไปยังถนนวิภาวดีรังสิต โดยรวมตัวบริเวณสามแยกดินแดง ผู้กำกับ สน.ดินแดง ได้ประกาศเตือน พร้อมแจ้งให้กลุ่มผู้ชุมนุมยุติการทำกิจกรรมหรือการรวมตัว แต่กลุ่มผู้ชุมนุมได้ขว้างปาประทัดยักษ์ ระเบิดปิงปอง ไปป์บอมบ์ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ ยังได้ขว้างปาวัตถุระเบิดใส่กรมดุริยางค์ทหารบก และโรงพยาบาลทหารผ่านศึกซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นต้องรักษาความสงบเรียบร้อยและรักษาพื้นที่ กลุ่มผู้ชุมนุมได้ขว้างปาระเบิดปิงปอง และไปป์บอมบ์ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งอยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 นาย

เจ้าหน้าที่รักษาความสงบและจับกุมตัวผู้กระทำผิดในบริเวณดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย อยู่ระหว่างการตรวจสอบ พร้อมฝากเตือนประชาชนที่จำเป็นต้องผ่านเส้นทางบริเวณสามแยกดินแดง ถนนวิภาวดีรังสิต หน้ากรมดุริยางค์ทหารบกให้เพิ่มความระมัดระวังในการสัญจร

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: