Connect with us

News

สวนสัตว์พาต้า ประกาศวันหยุด! หลังเปิดบริการทุกวันตลอด 40 ปี

Published

on

สวนสัตว์พาต้า ประกาศหยุดอาทิตย์ละ 1 วัน โดยกำหนดให้ ทุกวันจันทร์ เป็นวันหยุด ตั้งแต่ 22 พ.ค.66 เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “สวนสัตว์พาต้า” ได้โพสต์ข้อความประกาศหยุดทำการวันจันทร์ โดยระบุว่า

สวนสัตว์พาต้า คือสวนสัตว์ขนาดเล็กบนอาคารของห้างสรรพสินค้าพาต้า ปิ่นเกล้า ที่อยู่คู่กับคนกรุงเทพฯมาอย่างยาวนาน จากเริ่มต้นที่เป็นเพียงสวนนกชั้นดาดฟ้า เพื่อให้พนักงานและผู้ที่ชื่นชอบในธรรมชาติ ได้ใช้พื้นที่ส่วนนี้เพื่อการพักผ่อน และชมฟรี ต่อเนื่องจนกลายมาเป็นสวนสัตว์มาตรฐาน และพื้นที่แห่งตำนาน ที่ยังคงไว้ด้วยเอกลักษณ์กับภาพความทรงจำต่างๆของผู้คนมากมาย ที่ได้กลับเข้ามาเยี่ยมชม ในวันที่เราปรับปรุงพื้นที่หลายส่วน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ที่เปิดให้บริการทุกวัน ไม่มีวันหยุด มาตลอดกว่า 40 ปี

วันนี้สวนสัตว์พาต้า ขอกราบเรียนท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ถึงนโยบายใหม่ ว่า “สวนสัตว์พาต้า จะเริ่มมีวันหยุดอาทิตย์ละ 1 วัน โดยกำหนดให้ ทุกวันจันทร์ เป็นวันหยุด จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง“ (เริ่มต้นวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป)

ทั้งนี้ เนื่องมาจาก นโยบายของการใช้เวลาวันหยุดดังกล่าว เพื่อการปรับปรุงพัฒนาทั้งพื้นที่ และบุคลากร เพิ่มมาตรฐานของทุกส่วน รวมถึงเพื่อการฟื้นฟูดูแลสัตว์ ให้อยู่ในสวัสดิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น

สุดท้ายนี้ที่ทางผู้บริหารมั่นใจว่า การกำหนดให้มีวันหยุดดังกล่าว จะสามารถนำมาซึ่งการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพในทุกด้าน และจะยังคงนโยบายการพัฒนาให้สวนสัตว์พาต้า เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่ง ของกรุงเทพมหานคร ต่อไป

สวนสัตว์พาต้า

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: