Connect with us

News

คุ้นๆนะเจ้าาา!! คาเฟ่ก้าวไกล เปิดตัวเมนู ชื่อคุ้นหู “สีนวล”

Published

on

คาเฟ่ก้าวไกล เรียกเสียงฮือฮาอีก! เปิดตัวเมนู “สีนวล” คล้ายๆ ชื่ออดีต สส.เชียงใหม่ ท่านหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ร้าน Sol Bar คาเฟ่ชื่อดังของพรรคก้าวไกล ประกาศขยายร้านเพิ่มสาขา โดยสาขาแรกนั้นอยู่ที่ ชั้นสองตึกอนาคตใหม่ ที่ทำการพรรคก้าวไกล หัวหมากซอย 12 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ซึ่งสาขาที่สองนี้ จะเปิดที่ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 23 กันยายน 2556 สถานที่นั้นอยู่ภายในตัวเมืองเชียงใหม่ ที่อาคารสีเหลือง ฝั่งตรงข้ามสถานีรถไฟเชียงใหม่

โดย วานนี้ (20 ก.ย.66) ทางเพจร้าน Sol Bar Chiangmai เปิดตัวเมนู Signature ด้วยกัน 4 เมนู ที่เรียกได้ว่าชื่อเมนู ไม่ทำให้ผิดหวัง และเรียกกระแสฮือฮาไม่ต่างจากสาขาแรก เนื่องจากก่อนหน้านี้สาขาแรกที่กรุงเทพฯ เคยสร้างกระแสฮือฮากับชื่อเมนูที่ซ่อนความหมายลึกซึ้ง อย่าง “น้ำประชาช็อก” ที่นำเอาน้ำแดงปลอมมาผสมกับช็อกโกแลตเย็น หรือ “ชาเบิกเนตร” ชาสูตรดั้งเดิมจากภาคใต้

โดย 4 เมนู Signature ของทางร้าน Sol Bar สาขาเชียงใหม่ มีหนึ่งมีเมนูที่ได้ยินแล้วถึงกับอดแซวไม่ได้ นั้นคือ เมนู “สีนวล” เป็นกาแฟผสมกล้วย หรือ Banana Coffee ซึ่งชื่อเมนูนี้ดันไปพ้องเสียงกับชื่อของอดีต สส.พรรคอนาคตใหม่ เชียงใหม่ ที่ภายหลังย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย

ส่วนอีก 3 เมนูนั้น ประกอบด้วย กาแฟส้ม (ลิ้ม) เจริญรัตน์, กุหลาบเวียงพิง และ ชาต๋าแจ้ง เป็นคำภาษาเหนือที่พ้องความหมายกับ ชาเบิกเนตร

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: