Connect with us

News

หมอธีระวัฒน์ เผย ฉีดวัคซีนเข้าร่างกายจุดไหน จะป้องกันเชื้อสายพันธุ์เดลต้า ได้ดี !!

Published

on

หมอธีระวัฒน์ เผย วิธีฉีดวัคซีน ทำให้ภูมิคุ้มกันขึ้นเร็วที่สุดภายใน 14 วันแรก

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ศาสตราจารย์ นายแพทย์ ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา ศาสตราจารย์สาขาประสาทวิทยา ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า จุดประสงค์ที่คนไทยทุกคนน่าจะต้องการเหมือนกันคือเปิดใช้วัคซีนทุกชนิดที่อยู่มีอยู่ในมือ ไม่ว่าจะเป็นเชื้อตาย (ที่มีจำนวนมากที่สุดขณะนี้ ) หรือวัคซีนยี่ห้ออื่น (ถ้ามีพอ) มาครอบคลุมให้ได้มากที่สุด ในเวลาอันรวดเร็ว และได้กำไรเพิ่มจากภูมิคุ้มกันที่เพิ่มสูงขึ้นไปอีกและกำไรอีกต่อคือครอบคลุมสายพันธุ์ เช่น เดลต้าได้ การฉีดเข้าชั้นผิวหนังตั้งแต่ต้น โดยทำให้ภูมิคุ้มกันขึ้นเร็วที่สุดภายใน 14 วันแรก และปิดช่องโหว่ ที่จะมีการติดเชื้อหลังเข็มที่หนึ่งที่ปรากฏมาตลอด

ดังนั้นใช้ชิโนแวค ชิโนฟาร์ม เข้าชั้นผิวหนังได้เลย เช่นวันที่ 0, 3 และ 7 (ครั้งละ 0.1 ซีซี)ซึ่งโดยปกติฉีดเข้ากล้ามครั้งละ 0.5 ซีซี วันที่ศูนย์และวันที่ 30 นั่นคือ ใช้รวม 0.3 ซีชี แบบเข้าชั้นผิวหนัง เทียบกับ 1 ซีซี เข้ากล้ามเนื้อ โดยแบบเข้ากล้าม 10 ล้านโดส ใช้ได้ 5 ล้านคน จะกลายเป็น ใช้ได้ มากกว่า 30 ล้านคนถ้าฉีดเข้าชั้นผิวหนัง!!!!

จากนั้นสามารถฉีดกระตุ้นด้วย ยี่ห้ออื่นที่ต้องไม่ใช่ ชิโนแวค ชิโนฟาร์มเข้าชั้นผิวหนังเพียง 0.1 ซีซี ครั้งเดียว จะได้กำไรเพิ่มขึ้น ทั้งในการพยุงให้ระดับภูมิคุ้มกันลอยสูงขึ้น และกำไรอีกต่อคือข้ามสายพันธุ์ เช่น เดลตาได้ ทราบว่าหลายสถาบันมีการศึกษาแต่ปฏิบัติเลยเก็บข้อมูลเลยได้ประโยชน์ทันทีเลยขออย่ารอช้าเลยครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: