Connect with us

News

เกิดอะไรขึ้น!! ชาวบ้าน แฉ! อโศก-นานา ยืนขายบริการกันแบบโจ๋งครึ่ม !!

Published

on

ชาวบ้านร้อง! อโศก-นานา นับวันยิ่งแย่ แหล่งรวมอบายมุข ยาสพติด ซื้อขายบริการโจ๋งครึ่ม!

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า (18 ก.ย.66) มีประชาชนย่านนานา-อโศก ร้องเรียนหลังจากได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวกลายเป็นย่านความบังเทิงแต่ไร้ซึ่งการจัดระเบียบและเต็มไปด้วยของผิดกฎหมาย โดยระบุว่า

ปัญหาในพื้นที่ย่านนานา-อโศก ลากยาวตั้งแต่บริเวณสถานีรถไฟฟ้านานา จนถึงสถานีรถไฟฟ้าอโศก โดยเริ่มจากมีเป็นย่านที่มีผู้คนพลุกพล่าน มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก แต่ไม่มีใครเข้ามาจัดระเบียบ จนกลายเป็นพื้นที่ที่ไม่น่าอยู่ โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน จำนวนผู้คนที่เข้ามาท่องเที่ยวมีมาก ส่งผลให้ที่จอดรถไม่เพียงพอ รถติดสะสม ถนนไม่สะอาดเหมือนเคย มีการยืนขายบริการกันแบบโจ๋งครึ่ม 

รวมไปถึงมีแหล่งอบายมุขยาเสพติดต่างๆ ไม่เพียงแต่เท่านั้น ยังมีคนเข้ามาขอทานที่เป็นต่างด้าวจำนวนเยอะขึ้นนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์โรคระบาด โควิด-19

ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น ล้วนสร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชนที่อาศัยบริเวณนั้น และนับวันยิ่งทวีคูณ จนเกิดคำถามตามมาว่าถึงเวลาจัดระเบียบพื้นที่ดังกล่าวอย่างจริงจังหรือยัง หากเป็นพื้นที่ค้าขาย ก็สมควรจัดสรรให้เหมาะสม แต่ถ้าเรื่องไหนที่ผิดกฎหมาย สร้างความเดือดร้อนต่อประชาชน เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรเข้ามาดำเนินการตามกฎหมาย

#เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: