Connect with us

News

ประกาศแล้ว!! กรุงเทพมหานคร​ สั่งปิดโรงเรียน​ 23​ พ.ค.นี้​ ทุกโรงเรียนในสังกัด!!

Published

on

กทม.ให้ปิดโรงเรียน​ ฆ่าเชื้อโควิด​ 23​ พ.ค.65​ เหตุ​ 22​ พ.ค.65​ มีการใช้อาคารสถานที่ของโรงเรียนในสังกัด​เลือกตั้ง​ผู้ว่า​กทม.

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายเกรียงไกร จงเจริญ ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา เปิดเผยว่า ออกประกาศ เรื่อง ปิดสถานศึกษาชั่วคราว เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีประกาศกำหนดให้เลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 22 พ.ค.นี้

ซึ่งในการปฏิบัติงานในวันดังกล่าวได้ใช้วัสดุอุปกรณ์ และอาคารสถานที่ของโรงเรียนในสังกัดกทม. รวมทั้งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้รับการแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ซึ่งมีความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อโควิด-19

ดังนั้นจึงอาศัยอำนาจตามระเบียบกรุงเทพมหานคร ว่าด้วยการสั่งปิดสถานศึกษาชั่วคราวเนื่องจากเหตุพิเศษ พ.ศ.2543 ข้อ 5 (3) ให้โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร ปิดทำการเรียนการสอน ในวันที่ 23 พ.ค.นี้ เพื่อจัดการด้านอนามัยสิ่งแวดล้อม ให้ได้ตามเกณฑ์มาตรฐานและทำความสะอาดอาคารสถานที่ และวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการเรียนการสอนให้ปลอดเชื้อและปลอดภัย ก่อนการจัดการเรียนการสอนปกติ และให้จัดการสอนชดเชยในภายหลัง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: