Connect with us

News

ให้ออกจากสถานีแล้ว มีคำสั่งด่วน! สั่งย้ายผู้กำกับการ สภ.อรัญประเทศ ให้ไปที่อื่น

Published

on

ผู้กำกับการ สภ.อรัญประเทศ โดนสั่งย้ายให้ไปช่วยราชการ กรณีคลิปเสียงบังคับลุงเปี๊ยกให้สารภาพคดีป้าบัวผัน

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า พลตำรวจตรี ออมสิณ บุญญานุสนธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้ลงนามใน คำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการ

ตามคำสั่งตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ที่ 12/2567 ลงวันที่ 17 มกราคม 2567 แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณี ปรากฏคลิปเสียงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ ได้มีการบังคับขู่เข็ญ ให้ นายปัญญา หรือ ลุงเปี๊ยก รับสารภาพในคดีฆาตกรรมนางสาวบัวผัน หรือ ป้าบัวผัน จากการตรวจสอบเบื้องต้นข้อเท็จจริงปรากฏว่า เป็นเสียงของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในสังกัดสถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ นั้น

เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมิให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 67 และ มาตรา 68(5) แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2565 ประกอบกับระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปช่วยราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2566 ลงวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2566 ข้อ 5 ,ข้อ 6(2) และข้อ 9(3)

จึงให้ พันตำรวจเอก พิเชษฐ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศ ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว มอบหมาย มีกำหนด 30 วัน โดยขาดจากต้นสังกัด

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2567 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: