Connect with us

News

ได้ตามสั่งเป๊ะ “Makin 1 month สีขาว” คนนอกพอเข้าใจ คนในวงการซ้ำเติม!!

Published

on

จากกรณีเพจ บันเทิงเริงแมว ได้โพสต์รูปเค้กที่มิว นิษฐา นางเอกดัง สั่งมาฉลองวันครบรอบ 1 เดือน น้องมาคิน ลูกชาย โดยเขียนข้อความกำกับว่า “Makin 1 month สีขาว” ปรากฏว่าเมื่อเค้กมาส่ง ร้านเขียนข้อความเหมือนที่มิวเขียนกำกับไว้ ซึ่งเป็นคนละความหมายกับที่อยากได้


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (17 มกราคม 2567) ในกลุ่ม “เบเกอรี่พอเพียง” ซึ่งเจ้าของร้านที่ทำเค้กนั้นได้ออกมาโพสต์โดยระบุว่า “สวัสดีค่ะ จากกระแสเค้กแม่มิวเมื่อวาน พลอยเป็นเจ้าของร้านเองค่ะ ทางร้านขอโทษแม่มิวและครอบครัวครัวด้วยนะคะ ที่พนักงานเขียนคำว่าสีขาวลงไปหลังข้อความ แต่ความผิดต้องเป็นของทางร้านเองที่ไม่ได้คอยกำกับดูแลร้านของตัวเองให้ดีกว่านี้

ขอขอบคุณทุกคอมเม้นท์น่ารักๆและทุกคำติชม คุณมิวน่ารักมากๆ ลงแบบขำๆ ไม่โกรธร้านเลย แต่พลอยขอทุกคนอย่าซ้ำเติมพนักงานด้วยถ้วยคำรุนแรงนะคะ พี่พนักงานขอโทษและรู้สึกผิดในสิ่งที่เขียน ด้วยความที่พี่ไม่คล่องภาษาอังกฤษ เลยเขียนตามโน้ตเป้ะๆเลย ต่อไปจะระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ทางร้านจะดูแลร้านให้ดีกว่านี้ค่ะ ทางร้านขออนุญาตวาดภาพครอบครัวแม่มิว แทนคำขอโทษนะคะ”
สำหรับคอมเมนต์ในโพสต์นั้นได้มีชาวเน็ตมาให้กำลังใจและเสนอแนวทางในการแก้ไขปัญหานี้

นอกจากนี้ทางอินสตาแกรม mewnittha ก็ได้โพสต์รูปเค้กที่ทางร้านทำพร้อมเขียนข้อความระบุว่า “เจ้าของร้านน่ารัก ทำเค้กน่ารักมาก ขอบคุณค้าาา”

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: