Connect with us

News

ตัดบัวอย่าเหลือใย! อัจฉริยะ ปัดคืนดี ส.ส.เต้

Published

on

อัจฉริยะ ลั่นไม่เอา ส.ส.เต้ เตือนสติแม๊! อย่าห่วงแต่เงินเยียวยา เดียวลูกจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวว่า ตนไม่ขอร่วมงานกับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือส.ส.เต้ อีกต่อไป เนื่องจากเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้กระทำการหยามเกียรติ โดยตนพร้อมเดินหน้าต่อสู้คดี เเต่หากโดนถอดถอนก็จะยุติบทบาทในทันทีเเล้วไปทำประโยชน์อย่างอื่นทดแทน

ซึ่งก่อนหน้านี้มีการตกลงกันระหว่างตนกับ ส.ส.เต้ เพื่อให้ตนไปยื่นฟ้องเป็นคดีฆาตกรรม แต่เมื่อตนดำเนินการจนแล้วเสร็จกลับส่งแฟกซ์ไปยกเลิก ตนจึงเล็งเห็นว่าการกระทำในลักษณะนี้ถือเป็นการไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ทั้งๆ ที่ตนเป็นผู้อาวุโสกว่า ดังนั้นจึงตัดสินใจไม่ขอร่วมงานกันอีก ถ้าหากคดีนี้มีส.ส.เต้ เเละทนายชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา ก็ต้องไม่มีอัจฉริยะ นอกจากนี้ตนอยากให้คุณเเม่ภนิดา เลือกว่าจะเดินไปในทิศทางใด ที่ผ่านมาเสียเวลาไปกว่า 3 เดือน เพราะมีจุดประสงค์ที่ตั้งใจไว้ว่าจะช่วยเเตงโมอย่างเต็มที่ ทั้งนี้หาก ส.ส.เต้ ติดต่อมาหาตนก็จะไม่ขอเจรจากันอีกต่อไป

นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีคุณเเม่ภนิดา ระบุว่าไม่เคยเห็นหลักฐานเรื่องฆาตกรรมเเตงโมนั้น ตนขอยืนยันว่าที่ผ่านมาได้เปิดหลักฐานให้คุณเเม่ดูมาตลอด เเม่รับรู้เเละเข้าใจ เเต่การที่มาบอกสื่อว่าหลักฐานของตนอ่อน เชื่อว่าคุณเเม่ไปฟังคำพูดของคนอื่น ส่วนท่าทีของคุณเเม่ที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เป็นเรื่องปกติที่เห็นกันอยู่ทุกวัน เปลี่ยนเเปลงได้ตลอดเวลา หากเขาเสียเปรียบก็จะพยายามเเก้เกมมาโดยตลอดเช่นกัน ซึ่งคุณเเม่เป็นคนฉลาด และฉลาดกว่าตนด้วยซ้ำ

“อยากฝากบอกคุณเเม่ว่า ทำอะไรต้องคิดถึงลูกเป็นหลักว่า เสียชีวิตเพราะเหตุใด เเต่หากมัวคิดถึงเเต่เรื่องเงินเยียวยา ลูกก็จะไม่ได้รับความเป็นธรรม สำหรับในทางคดีเรื่องการฟ้องร้องของกลุ่ม ส.ส.เต้ พร้อมคณะนั้น ผมเชื่อมั่นว่าไม่มีหลักฐานเพียงพอ ซึ่งพยานบุคคล เเพทย์ เเละรายละเอียดทางนิติวิทยาศาสตร์บางอย่าง ผมหามาทั้งนั้น เเละรวบรวมอยู่ในสำนวน รวมถึงพยานที่เป็นเเพทย์เเละผู้เชี่ยวชาญต่างๆ ยืนยันว่าจะอยู่ข้างผม หากคุณเเม่ไปอยู่กับทีม ส.ส.เต้ พยานหลักฐานต่างๆ ก็จะไม่มีใครเป็นพยานให้ ดังนั้นถึงเเม้จะใช้สำนวนคำฟ้องของผม เเต่จะไม่มีพยานบุคคลขึ้นเบิกความเเม้เเต่คนเดียว” นายอัจฉริยะ กล่าว

นายอัจฉริยะ กล่าวอีกว่า ตนไปยื่นฟ้องมาตรา 288 เเละ 290 ซึ่งเป็นข้อตกลงกันระหว่างทีมงานทั้งหมดก่อนหน้านี้ ก่อนตนจะไปยื่นฟ้อง จึงไม่เข้าใจเหตุผลของคุณเเม่ที่จะยกเลิก ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ส่วนหนึ่งเกิดจากบังเเจ๊คหรือไม่นั้น ตนคาดว่ามีส่วนรู้เห็น เนื่องจากส.ส.เต้ ปกป้อง เเละสั่งให้ตนไม่ให้กล่าวถึงบังเเจ๊คในทางที่ไม่ดี โดยส่วนตัวตนรับไม่ได้ เเละมองว่าคดีนี้นอกจากมีคนหิวเเสงเเล้ว ยังมีคนหิวเงิน โดยเฉพาะบังเเจ๊ค

การที่บังเเจ๊คใช้เฟซบุ๊กของเเตงโม โพสต์รูปภาพเเละคลิปเสียง แท้จริงไม่ได้ช่วยเหลือทางคดี เเต่เป็นการเรียกยอดไลก์ยอดวิว เพราะหากมียอดไลก์เป็นจำนวนมาก ก็จะมีรายได้เข้าจากการโพสต์นั้นๆ ส่วนกรณีที่เเซนจะฟ้องกลับตนฐานฟ้องเท็จตนไม่เคยกลัว เพราะอย่างมากก็ฟ้องได้เเค่หมิ่นประมาท จะฟ้องเท็จไม่ได้ เพราะบ้านเมืองเราเป็นระบบกล่าวหา อีกทั้งศาลยังไม่ได้ตัดสินเรื่องของคดีความ เเต่หากถูกฟ้องตนขอสู้และพร้อมงัดหมัดเด็ดสวนกลับในทันทีเช่นกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: