Connect with us

News

แจ้งข้อหายาเสพติดเสี่ยเบนท์ลีย์

Published

on

ตร.แจ้งข้อหายาเสพติดเสี่ยเบนท์ลีย์ ชนสนั่นทางด่วน ส่วนทะเบียนรถพบถูกต้อง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า 8 ม.ค.66 พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษกบชน.ชี้แจงว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมพบว่า ผลการตรวจเลือดของผู้ต้องหา มีสารเสพติด ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำแพทย์ผู้ตรวจประกอบไว้เรียบร้อยแล้ว โดยพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเรียกตัวนายสุทัศน์มาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก 3 ข้อหา ได้แก่
1.เสพวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 (คีตามีน) โดยผิดกฎหมาย

  1. เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)//เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส
  2. ขับรถโดยประมาท หรือน่าหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคล หรือทรัพย์สิน

ส่วนข้อหา “เสพวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2 (คีตามีน) โดยผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกอำนาจการสอบสวนของงานควบคุมจราจรทางด่วน 1 พลตำรวจตรีจิรสันต์บอกว่า พลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งแต่งตั้งคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน โดยมี พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล รอง ผบก.จร.เป็นหัวหน้าพนักงานสืบสวนสอบสวน โดยมีพนักงานสอบสวนของสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ ร่วมเป็นพนักงานสอบสวนด้วย

สำหรับในเรื่องของความเร็วนั้น รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ชี้แจงว่า อยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ของกองพิสูจน์หลักฐาน หากพบว่าเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: