Connect with us

News

ถ้าผู้บริหารประเทศเก่ง! พี่น้องต้องไม่ลำบาก​ ทุกวันนี้คนอยู่ยากลำบาก ไม่มีใครสบาย!!

Published

on

สนธิรัตน์​ ชี้​ ทุกวันนี้ยากลำบาก ไม่มีใครสบาย​ ลั่น​ พรรคสร้างอนาคตไทยจะมาซับน้ำตาความยากลำบากในการทำมาหากินและปากท้องของพี่น้องประชาชน

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวบนเวทีกิจกรรมที่พัทลุง ว่าพี่น้องพัทลุงคงอยากเปลี่ยนแปลงจังหวัดพัทลุง ทุกวันนี้ยากลำบาก ไม่มีใครสบาย ตายเรียบ อยากเรียกนายกฯ มาดูชีวิตความเป็นอยู่ว่าลำบากกันอย่างไร ถ้าวันนี้ทุกคนกินอิ่มนอนหลับคงจะไม่ได้เห็นคนชื่อ “สมคิด จาตุศรีพิทักษ์” มาเป็นประธานพรรคสร้างอนาคตไทย

การเลือกตั้งและการเมืองที่ผ่านมา เราไปก้มหัวให้คนที่ทำเพื่ออำนาจและเอาอำนาจไปสร้างเงิน ทำเงิน จากนั้นก็เอาเงินมาทุบหัวพี่น้องในวันเลือกตั้ง เราจะไม่ยอมให้มีคนที่เอาเงินมาทุบหัวพี่น้อง เพื่อให้เติบโตทั้งแผ่นดิน ถ้าผู้บริหารประเทศเก่ง พี่น้องต้องไม่ลำบาก แต่ถ้าพี่น้องลำบากแปลว่าประเทศยังมีปัญหา

สิ่งที่เป็นความแข็งแรงของ พรรคสร้างอนาคตไทย มี 2 เรื่อง คือ

  1. พรรคสร้างอนาคตไทยสัญญาว่าจะเป็นพรรคการเมืองน้ำดีของประเทศไทย
  2. พรรคสร้างอนาคตไทยจะมาซับน้ำตาความยากลำบากในการทำมาหากินและปากท้องของพี่น้องประชาชน

เรากล้าประกาศว่า เราคือทีมเศรษฐกิจที่มีประสบการณ์มากที่สุด เป็นทีมเศรษฐกิจที่คิดแก้ปัญหาปากท้อง เราเลือกคนที่จะไปทำงานให้ประชาชน มีนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และประธานภาคใต้ มาเป็นแม่ทัพภาคใต้ นี่คือหลักประกันให้คนพัทลุงและพี่น้องชาวใต้ว่า เราจะเลือกคนที่ไม่เคยทำร้ายประชาชนภาคใต้มายืนคู่กับประชาชน

ถ้าพี่น้องให้ความไว้วางใจพรรค และพรรคสร้างอนาคตไทยได้เข้าไปบริหารประเทศ เราจะดูแลประชาชนด้านเศรษฐกิจอย่างสุดความสามารถ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: