Connect with us

News

แฉ! ตำรวจถูกม็อบทำร้ายบาดเจ็บ เข้า รพ.แล้ว เกือบ 20 นาย !!

Published

on

ดร.อานนท์ เผย ม็อบดินแดงใช้ความรุนแรงมาก ทั้งอาวุธ ใช้ดอกไม้เพลิง เผารถตำรวจ ทำลายทรัพย์สินราชการ ทำร้ายร่างกายตำรวจ บาดเจ็บเข้าโรงพยาบาลไปแล้ว 17 นาย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า

ตำรวจบาดเจ็บเข้าโรงพยาบาลไปแล้ว 17 นาย จากการปะทะกับม็อบที่ดินแดง อันที่จริงตำรวจสามารถจัดการได้ตามหลักการสากลในการปราบม็อบ จากเบาไปหนัก แต่ปัญหาคือม็อบใช้ความรุนแรงมาก ทั้งการใช้อาวุธ การใช้ดอกไม้เพลิง การเผารถตำรวจ ทำลายทรัพย์สินทางราชการ ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ท่านคิดว่าตำรวจควรจัดการปราบม็อบตามหลักการสากลซึ่งต้องจับกุมคุมขังหรือไม่ เพื่อให้บ้านเมืองสงบเรียบร้อย

อันที่จริงตำรวจจัดการได้อย่างสบายๆ ไม่ต้องบาดเจ็บมากมายขนาดนี้ ผมคิดว่าน่าเห็นใจตำรวจมากจริง เพราะม็อบเล่นเกมส์อันธพาล รุนแรงก้าวร้าว แต่ใช้กลยุทธ์การสื่อสารที่เรียกว่า Poor me! คือทำให้ตนเองน่าสงสารและตกเป็นเหยื่อทั้งๆ ที่ความเป็นจริงเป็นเรื่องตรงกันข้าม อีกทั้งสือก็ไม่นำเสนอเหตุการณ์อย่างตรงไปตรงมาแต่เข้าข้างม็อบเป็นหลัก

พี่สำราญ นวลมา ผบชน จัดการได้แน่นอน ถ้าประชาชนคิดว่าควรจัดการเพื่อความสงบของบ้านเมือง
หรือเราจะต้องรอให้มีตำรวจเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ปราบม็อบเสียก่อน ชีวิตตำรวจชั้นผู้น้อย สำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่าม็อบสเตอร์ อันธพาลเหล่านั้นนะครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: