Connect with us

News

หนุ่มเล่า อย่างตึง! ขอปรับแอร์โชเฟอร์ สุดท้ายเกือบโดนส่งโรงพัก

Published

on

หนุ่ม ถามความเห็นโซเชียล เรียกรถไม่เคยเจอแบบนี้ ขอโชเฟอร์ปรับแอร์เพราะหนาว อีกฝ่ายตอบกลับจะพาไปส่งโรงพัก

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พี่ฟร้องซ์ ออกมาเล่าประสบการณ์เรียกรถผ่านแอพลิเคชั่น แต่พีค เกือบโดนพาไปโรงพัก โดยระบุว่า

สวัสดีครับผมมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง
ผมได้เรียกรถจากแกร๊ปได้คันนี้ เรียกจากสุกี้จินดาติวานนท์ไป โรงแรมคาซ่า
ผม:พอขึ้นรถ แอร์รถมันเย็นมากผมเลยมีการนำมือข้างซ้ายไปปรับองศาของแอร์ไปทางกระจก (แอร์แรงลมปรับเกือบสุดขาด 1 จุดไม่รู้ว่าเรียกอะไร รวมถึงความเย็นด้วยปรับเช่นกัน) พอปรับปุ๊ปคนขับรถพูดขึ้นว่า ถ้าอะไรเสียหายผมแจ้งความนะครับ คือมันแค่ปรับแอร์ อะไรจะขาดนั้น ผมก็งง ผมเลยบอกไปว่า งั้นพี่เบาแอร์หน่อย แต่เค้าก็ไม่ปรับ ผมเลยบอกขอปรับแอร์นะครับ เลยมีการยื่นมือไปปรับความเย็นและแรงลม บวกกับปรับขวามือให้ออกไปทางคนขับ คนขับเหยียบแบรกแล้วพูดขึ้นว่า ผมไปโรงพัก นะครับ ไปแจ้งความ เพราะถ้ามีอะไรเสียหายผมต้องแจ้งความตามจริง และผมก็ทำงานทนายความ หรือจะลงจากรถผมไปแล้วเรียกคันอื่น ระหว่างที่พูดคือสีหน้าแบบ แย่มากๆ แต่ด้วยความมันดึกมากๆ ผมแบตเหลือ 7% เลยบอกว่าพี่ ไปเถอะผมไม่อยากเรียกคันใหม่ แล้วก็ขับไป จนถึงที่ แต่อึดอัดและกลัวมาก ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ ผมไม่เคยเจอแบบนี้เลย

ต่อมาโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยระบุว่า ทำถูกแล้วครับ เรื่องเฮงซวยมันเกิดได้เสมอ เราปล่อยผ่านได้ก็ไม่ได้เสียเวลาอยู่กับสิ่งนั้นนานครับ, การที่จะมาปรับระดับความเย็นของแอร์หรือปรับอะไรที่ด้านหน้าของรถ เช่นแอร์, ความเย็น, ระดับแรงลม, วิทยุ, อื่นๆ ที่เกี่ยวกับระบบไฟฟ้า ควรแจ้งคนขับก่อน, หรือให้เขาปรับให้, ถือว่าเป็นมรรยาท, แต่คนขับก็ไม่ควรที่จะพูดในเชิงแจ้งตำรวจขนาดนั้น //จากคนขับเหมือนกัน, ทำงานทนายแต่มาขับเเกรบ ??? คือปกติอาชีพทนายเป็นอาชีพที่งานรัดตัวมาก การขับแกรบเองก็ต้องมีเวลาระดับนึงถึงมาวิ่งได้
อยากให้แจ้งแอปไปเลยครับ กลัวเป็นมิจฉาชีพขู่ลูกค้าเอาเงินทางลัดมากกว่า เป็นทนายจริงไม่มีใครเอาอาชีพตัวเองมาเบ่งขู่ฟ่อ ๆ แบบนี้หรอกครับ, น่าจะไปโรงพักใกล้ๆ ขอชาร์ทเเบตกับตำรวจเเล้วเรียกคันใหม่ ขอดูใบอนุญาตทนายด้วยนะคะทีหลัง

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: