Connect with us

News

ศาลออกหมายจับ!! หนุ่ม 15 หลอกเด็กหญิงวัย 12 ไปมีเพศสัมพันธ์คาบ้าน

Published

on

ตำรวจจับ หนุ่ม 15 ลวงเด็กหญิงวัย 12 ไปมีเพศสัมพันธ์

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายเตอร์ฯ ในความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไป เพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากผู้เยาว์อายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร” โดยจับกุมได้ที่ บริเวณลานจอดรถโรงเรียนแห่งหนึ่ง แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากในห้วงเกิดเหตุประมาณเดือนมิถุนายน ปี 2562 นางสาวเอ (นามสมมุติ) มารดาของเด็กหญิง ได้สังเกตเห็นพฤติกรรมของบุตรสาว กลับถึงบ้านค่ำมืดอยู่บ่อยครั้ง และทราบภายหลังว่าช่วงบ่ายถึงเย็นบุตรสาวมักจะซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปกับผู้ต้องหาซึ่งขณะก่อเหตุอายุ 15 ปี

จากนั้นจึงได้เค้นสอบถามบุตรสาว ได้ความว่า ผู้ต้องหาได้พาบุตรสาว อายุ 12 ปี ไปมีเพศสัมพันธ์ที่บ้านของผู้ต้องหาในพื้นที่แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร เมื่อมารดาของเด็กหญิงทราบเรื่องดังนั้นแล้วจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สน.บางชัน ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

ต่อมาผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวที่ สน.บางชัน โดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง (สาขามีนบุรี) ซึ่งภายหลังผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว และหลบหนีไม่มาศาลตามนัด ศาลจึงออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับข้างต้น

จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบแหล่งกบดาน จึงได้ออกเดินทางไปทำการสืบสวนติดตามเพื่อจับกุม ซึ่งเมื่อพบผู้ต้องหา จึงได้ทำการจับกุมนำตัวส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง (สาขามีนบุรี) ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป. ได้สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.ต.มณเฑียร ธงเทียน สว.กก.1 บก.ป. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.1 บก.ป.  ดำเนินการ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: