Connect with us

News

สายลับแฝงตัวเป็นลูกค้า!! จับคาราโอเกะเถื่อน แฝงค้ากามเด็กมัธยม !!

Published

on

ตำรวจ ปคม. จับร้าน คาราโอเกะเถื่อน อ.พานทอง จ.ชลบุรี แฝงค้ากามเด็กมัธยม พบเด็กต่ำกว่า 18 ปี 5 ราย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายครรชิตฯ  โดยกล่าวหาว่าค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำกับบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลคนนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่ากระทำต่างๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือนอกราชอาณาจักร

โดยกระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี, เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมได้ที่ ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ม.8 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

สืบเนื่องด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง มีพฤติการณ์ ให้บริการสุรา อาหาร หรือเครื่องดื่มอย่างอื่น โดยมีดนตรี และพนักงานเด็กนั่งดริ๊งก์ ให้บริการแก่ลูกค้า และมีการเสนอขายบริการทางเพศพนักงานเด็กนั่งดริ๊งก์ของร้านให้กับลูกค้าทั่วไป โดยน่าสงสัยว่าพนักงานเด็กนั่งดริ๊งก์ของร้านดังกล่าวจะมีอายุต่ำกว่าสิบแปดปี

ซึ่งเมื่อได้รับทราบข้อมูลดังกล่าวแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับ โดย กก.2 บก.ปคม. ได้สืบสวน พบว่า มีพนักงานงานหญิงซึ่งน่าเชื่อว่าอายุต่ำกว่าสิบแปดปี ทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าวจริง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบพนักงานมีตำหนิรูปพรรณตรงตามสื่อโซเชียลมีเดีย จึงได้ประสานงานกันเพื่อวางแผนทำการจับกุม และได้ขออนุมัติผู้บังคับบัญชาเพื่อทำการปฏิบัติการอำพราง

โดยส่งสายลับเข้าแฝงตัวเป็นลูกค้า และติดต่อซื้อบริการทางเพศจาก น.ส.เอ อายุ 17 ปี พนักงานในร้าน ในราคา 2,000 บาท โดยร้านเรียกเก็บเงินค่าเสียเวลาร้านจำนวน 1,000 บาท และมีการแถมถุงยางอนามัยให้กับสายลับของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นสายลับได้พา น.ส.เอ ผู้เสียหาย ไปยังโรงแรม แล้วส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบภายในร้าน พบเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีอีกจำนวน 4 คน เป็นพนักงานเด็กนั่งดริ๊งก์ ซึ่งจากพฤติการณ์ดังกล่าวนั้นมีข้อบ่งชี้ว่าเด็กอีก 4 คน อาจถูกแสวงหาประโยชน์จากค้าประเวณีหรือแสวงหาประโยชน์ทางเพศรูปแบบอื่น จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนหากพบว่ามีการกระทำความผิดจะได้ดำเนินคดีกับผู้ถูกจับเพิ่มเติมต่อไป

ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ  แขวงโสภา ผบก.ปคม. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ดำเนินการ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: