Connect with us

News

ด่วน! แม่แตงโม​ ไม่ติดใจแผลถูกตีที่หัว​ หลังคุย​ตำรวจ​ 3​ ชั่วโมง​ แต่จะรอดูหลักฐานอื่นๆ

Published

on

ทนายเดชา – แม่แตงโม​ แถลง​ ชี้! ฟันไม่หัก ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ วันที่​ 14​ มี.ค.65​ แม่แตงโม นิดา พร้อมทนายเดชา และทนายกฤษณะ แถลงข่าวในตอนหนึ่ง หลังได้เข้ารับฟังการชี้แจงของตำรวจและเจ้าหน้าที่นิติเวช กว่า 3 ชั่วโมง

โดยทนายเดชา กล่าวว่า หมอนิติเวช ตอบทุกข้อสงสัย และรายงานผลการชันสูตรศพ ทั้งเรื่องบาดแผลถูกตีหัว ฟันหัก ร่องรอยต่างๆ พบว่าไม่เป็นความจริงตามสื่อโซเชียล โดยสภาพศพไม่มีรอยช้ำ ฟันไม่หัก ไม่มีเศษโลหะตามร่างกาย การเน่าเปื่อยเกิดขึ้นตามปกติ

สำหรับบาดแผลที่ต้นขานั้นถูกของมีคม แต่ไม่ลึกถึงกระดูก แค่เส้นเอ็น และเกิดก่อนเสียชีวิต จากนี้ต้องนำพยานหลักฐานอื่นมาดูประกอบ และรอผลตรวจอีก 19 รายการ ทั้งชิ้นเนื้อ กล้องวงจรปิด ฯลฯ โดยตำรวจยังไม่สรุปคดี ส่วนเรื่องการขอดำเนินการผ่าศพครั้งที่ 2 ก็เพื่อไขข้อข้องใจของสังคม

นอกจากนี้ ภาพถ่ายที่ปรากฏตามสื่อ มองเห็นร่องรอยฟกช้ำนั้น เนื่องจากว่าเป็นภาพสภาพศพที่ยังไม่ได้ทำความสะอาด แต่เมื่อทำการพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ไม่พบว่ามีรอยช้ำ และพยานหลักฐานที่มีในปัจจุบันยังไม่พบว่ามีการทำร้ายร่างกาย

ขณะที่แม่แตงโม กล่าวว่า รู้สึกสบายใจขึ้น หลังจากได้เห็นหลักฐานและฟังข้อเท็จจริงจากตำรวจ ไม่คาใจแล้ว แต่ยืนยันว่าจะยังรอดูหลักฐานอื่นๆ ต่อจากนี้ และจะเดินหน้าพิสูจน์ความยุติธรรมให้ลูกสาวต่อไป ซึ่งอาจจะนานเป็นเดือน คุณแม่ก็รอได้ อยากให้ทุกคนรอ และสู้ไปด้วยกัน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: