Connect with us

News

ระวังโดน!! โปรโมชัน 1 แถม1 “นมไทย-เดนมาร์ค” ราคาปลีก-ส่ง มันคือเพจปลอม อย่าหลงโอนเงิน!!

Published

on

นมไทย-เดนมาร์ค ราคาปลีก-ส่ง โปรโมชัน 1 แถม1 ราคาถูก หลอกขาย ให้โอนเงิน แต่ไม่ได้มีการนำจัดส่งสินค้าจริง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เผยว่าได้รับร้องเรียนจำนวนมากเกี่ยวกับแก๊งมิจฉาชีพแอบอ้างใช้เพจ Thai-Denmark Official และชื่อเพจต่างๆ เช่น นมไทย-เดนมาร์ค ราคาปลีก-ส่ง รวมไปถึงเพจอื่นๆ ที่มีการชี้นำไปในแนวทางว่าจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค ราคาถูก หลอกขาย ให้โอนเงิน แต่ไม่ได้มีการนำจัดส่งสินค้าจริง

จึงได้สั่งการให้องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) เร่งแก้ปัญหา เบื้องต้นได้นำข้อมูลเพจปลอมและข้อมูลหลักฐานการคุยซื้อ-ขายระหว่างผู้บริโภคกับเพจ ไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

อยากเตือนไปยังผู้บริโภค โปรดระมัดระวังอย่าหลงเชื่อโอนเงินเด็ดขาด ควรพิจารณาก่อนเลือกซื้อสินค้า กลโกงอุบายของมิจฉาชีพมักใช้สินค้าราคาที่ถูกมากกว่าราคาจริง หรือโปรโมชัน 1 แถม1 บางเพจ ขอชื่อ-ที่อยู่ เพื่อให้ผู้บริโภคกรอกข้อมูลส่วนตัว แล้วหลอกว่าจะแจกผลิตภัณฑ์นม ควรตรวจสอบข้อมูลร้านค้าหน้าเพจให้รอบคอบ

หรือหากให้ปลอดภัยที่สุดให้เลือกซื้อในช่องทางที่น่าเชื่อถือ ปัจจุบันช่องทางการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์นมไทยเดนมาร์คมีช่องทางที่น่าเชื่อถือมากมายอาทิ ผ่านLine Official “@thai-denmark” ,Lazada, Shopee, ห้างสรรพสินค้าปลีก หรือร้านค้าใกล้บ้านท่าน

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: