Connect with us

News

“พงศ์พรหม” ​ฟาดเดือดใคร?? คนนุ่งเหลืองห่มเหลือง ไบโพล่า เดี๋ยวหยาบ ร้องไห้ ตลกแดก!!

Published

on

พงศ์พรหม​ ซัด! คนนุ่งเหลืองห่มเหลือง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวพูดดี เดี๋ยวห่าราก บาลีก็ไม่รอด สติก็ไม่มี โคตรดูถูกพระพุทธเจ้า​

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ วันที่ 13 ต.ค. 64 นายพงศ์พรหม ยามะรัต พรรคกล้า โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า จะไม่ยุ่งกับเรื่องไร้สาระแบบนี้ แต่อดไม่ได้ต้องบอกก่อนว่าตนไม่ใช่พุทธแนวนุ่งขาวห่มขาว ท่องบาลี ตนไม่ได้นับถือพุทธแนวทางที่คนไทยนับถือด้วยซ้ำ แต่นับถือพุทธ Zen

หมายถึงพุทธในแนวทางของสติปัญญา ปัจจุบันขณะ ตนนับถือพระเป็นคนๆ สมเด็จพระญาณสังวร ท่านติชนัทฮัน ท่านพุทธทาส วิถี Zen ไม่ได้ห้ามร้องเพลง ไม่ได้ห้าม live ตราบใดที่อยู่บนความเบิกบานของปัจจุบันขณะที่มีสติ และช่วยกันทำสังคมให้มีสติ เพื่อให้เกิดปัญญา

เราเจริญสติเป็นภาษาอะไรก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเฉพาะภาษาบาลี สติคือแก่นของทุกศาสนา รวมถึงศาสนาพุทธ แต่ไบโพล่า เดี๋ยวหยาบ เดี๋ยวดีใจ เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวตลกแดก เดี๋ยวทำมือชู้สาวให้นางงาม อันนี้ไม่มีในศาสนาไหน และไม่ตรงกับคำว่าสติ คนนุ่งเหลืองห่มเหลือง คนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวพูดดี เดี๋ยวห่าราก บาลีก็ไม่รอด สติก็ไม่มี โคตรดูถูกพระพุทธเจ้า

คนแบบนี้สังคมอื่นเป็นได้แค่คนไร้สาระ อยากเด่น อยากดัง ทำไมพวกคุณไม่เอาความดังคุณมาสร้างสังคมดี แต่นี่เสือกใช้ความดังมาหากินด้วยการสร้างความถ่อย ขอด่าหนเดียว และจะไม่สนใจอีก

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: