Connect with us

News

จับผู้ต้องหาเคยแอบคบกับพยาบาลสาว (ผู้เสียหาย) ในเชิงชู้สาวและมีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง ปล่อยคลิปว่อน!!

Published

on

รวบหนุ่มถ่ายคลิปแบล็กเมลพยาบาลสาวก่อนปล่อยคลิปว่อนโซเชียล เคยแอบคบผู้เสียหายเชิงชู้สาว

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) และกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) จับกุม นายเกียรติพงศ์ฯ  ในความผิดฐาน “พยายามรีดเอาทรัพย์, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อเสรีภาพ ชื่อเสียง ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง, เพื่อการแจกจ่ายผลิต มีไว้ ทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ รูปภาพ (คลิปวีดีโอ) อันลามก, นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆ ซึ่งสิ่งอื่นใดอันลาม” โดยจับกุมได้ที่ พื้นที่ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาเคยแอบคบกับพยาบาลสาว (ผู้เสียหาย) ในเชิงชู้สาวและมีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง โดยตลอดระยะเวลาที่แอบคบหากัน ผู้ต้องหาได้ใช้โทรศัพท์มือถือของตนเองถ่ายคลิปวิดีโอและภาพขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายไว้ ต่อมาในช่วงที่ผู้เสียหายย้ายไปทำงานที่โรงพยาบาลต่างจังหวัด ในช่วงนั้นเองผู้ต้องหาก็ตกงาน ไม่มีงานทำ จึงทำให้ทั้งสองคนห่างกัน

ซึ่งก่อนหน้านั้นผู้ต้องหาก็ได้มีการฝากเงินจำนวนหนึ่งไว้กับผู้เสียหาย ต่อมาภายหลังเมื่อผู้ต้องหาต้องการเบิกเงินจำนวนดังกล่าวคืนจากผู้เสียหาย ผู้ต้องหากลับไม่ได้รับเงินจำนวนดังกล่าว จึงทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน ผู้ต้องหาจึงได้ข่มขู่ผู้เสียหายว่าหากผู้เสียหายไม่นำเงินจำนวนดังกล่าวมาให้ ผู้ต้องหาจะปล่อยคลิปวีดีโอทั้งหมด ซึ่งต่อมาผู้ต้องหาก็ได้นำคลิปวีดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายไปโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊กจริง ผู้เสียหายจึงเข้าเเจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้ จนกระทั่งทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาหางานทำในพื้นที่ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่จับกุมผู้ต้องหา จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. และ พ.ต.อ.วิวํฒน์ จิตโสภากุล ผกก.2 บก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.วรัท เสริมสุจริต สว.กก.2 บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ป. ดำเนินการ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: