Connect with us

News

แค่เห็นก็ขม! สั่งทุเรียนออนไลน์จากกลุ่มดัง ได้ของไม่ตรงปกเละๆขมๆ

Published

on

หนุ่ม เล่าอุทาหรณ์ สั่งทุเรียนออนไลน์ ดูในรูปเนื้อสุกน่ากินแต่ของจริงเนื้อเละ รสชาติขม กินไม่ได้

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเล่าประสบการณ์การสั่งทุเรียนออนไลน์ จากกลุ่มหาของกินย่านนนทบุรี โดยระบุว่า

ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ สั่งทุเรียนผ่านกลุ่มหาของกินย่านนนทบุรี ราคา 699 บาท รวมส่ง 720 บาท วันที่ 25.5.67 เวลาประมาณ 5 ทุ่ม (ร้านมาส่ง)

เนื่องจากร้านลงรายละเอียดว่าทุเรียนเนื้อกำลังกิน แต่ระหว่างที่ร้านนำมาส่ง ได้มีการเปิดทุเรียนเช็คที่หน้าบ้านก่อน และคุยกันเหมือนจะทราบว่าทุเรียนเริ่มไม่ดี ดูจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน หลังจากได้รับทุเรียน มันเละตามภาพ ผมจึงได้แจ้งร้านหลังรับของเพียงไม่กี่นาที ร้านแจ้งว่าเช็คแล้วไม่ขนาดนี้ (ร้านมาส่งเอง) แล้วก็ไม่อ่านอีกเลย

ผมจึงเลือกที่เละทิ้ง และกินในส่วนที่พอกินได้ไปประมาณ 3 เม็ด ผม 1 แฟน 1 และน้องอีก 1 แต่มันขมจึงได้แจ้งร้านว่าทั้งเละทั้งขม แต่ร้านก็ไม่ได้อ่าน จึงลงโพสในกลุ่มหาของกินฯ แต่โพสไม่ได้รับอนุมัติ

เนื่องจากแอดมินขอคุยกับร้าน สรุปร้านจะขอของคืนแต่มาตอบผมอีกครั้งตอน 26.5.67 เวลา 13.08 น. สรุปร้านบอกว่าทิ้งแล้ว กินไปบางส่วน ไม่รับเคลม แต่ร้านไม่ตอบตั้งแต่ที่แจ้งเรื่องสินค้าไป ทั้งๆที่ถ่ายให้สภาพนี้เลยครับ แค่อยากมาเตือนว่าอย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น

อัพเดท : ทางแอดมินเพจหาของกินฯ เจรจาแล้วแต่ร้านไม่รับผิดชอบครับ แอดมินจึงอนุมัติโพสให้เรียบร้อยครับ

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: