Connect with us

News

ตร.ตรึงกำลังคุมเข้มม็อบดินแดง วอนใช้สติก่อนร่วมชุมนุม

Published

on

รองโฆษก ตร. ร่วมสังเกตการณ์ม็อบสามเหลี่ยมดินแดง วางกำลังคุมเข้มป้องกันเหตุรุนแรง

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานข่าวว่า บรรยากาศการชุมนุมบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ของกลุ่มที่ใช้ชื่อว่า “ราษฎรไล่ตู่”, “ม็อบไม่มีแกนนำ” มีมวลชนบางส่วนทยอยเดินทางร่วมชุมนุมบางแล้ว โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ตั้งแนวป้องกันรักษาความปลอดภัยและเข้าตรึงกำลังพื้นที่บริเวณโดยรอบสามเหลี่ยมดินแดง ซึ่งแต่ละนายมีโล่, ปืนกระสุนยาง และรถกระบะเคลื่อนที่เร็ว จอดบริเวณโดยรอบ ตั้งแต่ปากซอยบุญอยู่ ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนด้านหน้าแฟลตดินแดง

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาร่วมสังเกตุการณ์ พร้อมกับเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังรอบสามเหลี่ยมดินแดง เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมก่อเหตุความรุนแรงจนไปกระทบกับประชาชน รวมไปตั้งด่านสกัดตามเส้นทางที่มุ่งหน้าเข้าสู่สามเหลี่ยมดินแดง เพื่อตรวจค้นอาวุธและสิ่งเทียมอาวุธที่อาจใช้ก่อเหตุการความไม่สงบขึ้น

ขณะเดียวกัน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความสงบเรียบร้อยในการชุมนุมครั้งนี้ จำนวน 2 กองร้อย พร้อมทั้งขอความร่วมมือผู้ชุมนุมขอให้ชุมนุมปราศจากความรุนแรงอย่าก่อเหตุวุ่นวายเจ้าหน้าที่ไม่อยากใช้กำลัง และไม่อยากให้การชุมนุมไปกระทบสิทธิ์ของประชาชนส่วนใหญ่

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: