Connect with us

News

เข่าทรุด!! “กระติก” โดนเพิ่มอีกข้อหา

Published

on

“กระติก” โดนเพิ่มอีกข้อหา ลบภาพถ่ายบนเรือ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า น.ส.อิศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก อดีตผู้จัดการ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือเเตงโม พร้อมด้วย นายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความ เดินทางมายังกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่ม ในความผิดทำลายพยานหลักฐาน

ภายหลังรับทราบข้อกล่าวหา นาน 2 ชั่วโมง ทนายความของกระติก ได้ออกมาเปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนมีการระบุว่า กระติก มีการลบภาพในโทรศัพท์ส่วนตัว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ถ่ายไว้ขณะล่องเรือ แต่ กระติก ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว พร้อมชี้แจงว่า การลบรูปภาพที่ถ่ายในโทรศัพท์เป็นเรื่องปกติ หากรูปไหนไม่สวย ไม่ชอบ ตนเองก็จะลบทิ้ง

อีกทั้งขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่ทำการหมิ่นประมาท ผู้ที่ออกมาให้ความเห็นพาดพิง หรือ โพสต์โซเชียล ให้เกิดความเสียหาย ดูหมิ่นเกลียดชัง โดยเฉพาะพฤติกรรมของ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล และ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

ด้าน น.ส.อิศรินทร์ เปิดเผยว่า ตนเองได้ชี้แจงไปตามข้อเท็จจริง รูปไหนที่เบลอก็ลบทิ้ง ถ่ายไปลบไป แต่ไม่ทราบว่าลบไปทั้งหมดกี่รูป ส่วนใหญ่เป็นรูปที่ถ่ายบนเรือ และรูปหลังการเสียชีวิตของ แตงโม เป็นรูปที่หลากหลาย ซึ่งไม่ใช่สาระสำคัญ ส่วนรูปที่เป็นพยานหลักฐานก็ยังอยู่ครบ ไม่ได้มีรูปเกี่ยวกับการทิ้งขวดไวน์แต่อย่างใด อีกทั้งตนเองพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ไม่รู้สึกกังวลอะไร เนื่องไม่ได้ทำอะไรอย่างที่คนอื่นวิจารณ์ ทุกอย่างที่เคยพูดเรื่องล่องเรือ ยืนยันเป็นเรื่องจริง 100%

ส่วนกรณี นายสันธนะมีการกล่าวหาตนเองรับงาน แล้วพา แตงโม ไป ก็รู้สึกหงุดหงิดเหมือนกัน แต่ก็ต้องว่ากันไปตามข้อเท็จจริง โดยยืนยันตนเองแค่ไปเที่ยวเล่นกัน ไม่ได้มีการไปทำเรื่องอื่นตามที่ถูกกล่าวอ้าง ทุกอย่างตนเองได้อธิบายก่อนหน้านี้ไปหมดแล้ว อยู่ที่แต่ละคนจะใช้วิจารณญาณรับฟังแบบไหน อะไรที่ไม่จริงที่มากล่าวหาตนเอง ก็จะฟ้องร้องดำเนินคดี

ขณะที่สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นตามลำดับ อีกทั้งคนบนเรือหลังให้การเรื่องการทิ้งขวดไวน์ก็ไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องคดีกันอีก มีเพียงแค่การพูดคุยแซวกันเรื่องนักข่าว พร้อมตัดพ้อบางสิ่งที่พูดไป แต่กลับถูกตัดแค่บางท่อนเป็นผลเสียกับตนเองเท่านั้น ส่วนเรื่องกรมธรรม์ลูกสาวที่แตงโมทำให้นั้น ยังไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: