Connect with us

News

ด่วน! ออกหมายเรียก ตะวัน รับทราบข้อหา ป่วนขบวนเสด็จฯ

Published

on

ตำรวจ ออกหมายเรียก ตะวัน ทะลุวัง และเพื่อนมารับทราบข้อหา หลังบีบแตร ป่วนขบวนเสด็จฯ บนทางด่วนย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า 12 ก.พ.67 ที่ สน.ดินแดง พล.ต.ต.อัฎธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 (ผบก.น.1) เดินทางมาที่ สน.ดินแดง เพื่อเตรียมสอบปากคำและแจ้งข้อหา น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ กลุ่มทะลุวัง และนายณัฐนนท์ ไพโรจน์ ซึ่งในวันนี้พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ได้เรียกตัวผู้ถูกกล่าวหา 2 คน มาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา กรณีมีพฤติกรรมพยายามขับรถแซงขบวนเสด็จ ในขณะที่ขบวนกำลังแล่นผ่านทางด่วน พร้อมบีบแตรรถยนต์ลากยาวระหว่างขบวนเสด็จผ่านและใช้ถ้อยคำดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ถวายความปลอดภัย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา บนทางด่วนย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

พล.ต.ต.อัฎธพร เปิดเผยว่า ทนายความของศูนย์สิทธิมนุษยชนฯได้นำหนังสือของผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คน มายื่นให้พนักงานสอบสวนเพื่อขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนออกไปเป็นวันที่ 20 ก.พ. ที่จะถึงนี้ โดยอ้างว่าติดภารกิจเรื่องการเรียน จึงไม่สามารถเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้ได้ โดยพนักงานสอบสวนได้ทำการลงบันทึกประจำวันรับหนังสือดังกล่าวไว้แล้ว ส่วนการอนุญาตให้เลื่อนหรือไม่นั้น ในช่วงบ่ายวันนี้ (12 ก.พ.67) ​พนักงานสอบสวนและคณะทำงานในคดีดังกล่าวจะทำการประชุมหารือกันอีกครั้งที่ว่าข้ออ้างดังกล่าว มีเหตุผลเพียงพอให้สมควรเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนออกไปหรือไม่

ในส่วนข้อหาและรายละเอียดในสำนวนยังไม่ขอเปิดเผยต่อสื่อมวลชน ซึ่งต้องรอกระบวนการแจ้งข้อกล่าวหา กับผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คนให้เสร็จสิ้นเสียก่อน

เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: