Connect with us

News

พากันอึ้ง!! นี่หรือ คือสำนักงานแห่งใหญ่ สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย !!

Published

on

ทนายอนันต์ชัย เจอสภาพอาคาร ถึงกับถาม นี่หรือ คือสำนักงานแห่งใหญ่ สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความที่ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ให้ตรวจสอบและยื่นหนังสือร้องเรียน สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ของนายศรีสุวรรณ จรรยา โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เปิดเผยที่ตั้งสมาคมดังกล่าวซึ่งอยู่ในย่านสัมพันธวงศ์ พร้อมกับเปิดเผยหนังสือสือชี้แจงของ ดร.ฐิติมา บุญประเสริฐ ซึ่งมีชื่อเป็นกรรมการและเหรัญญิกของสมาคมฯ โดยแจ้งว่าไม่มีส่วนรู้เห็นในการจดทะเบียนสมาคมดังกล่าว พร้อมกับสอบถามไปยังนายศรีสุวรรณ หลังจกที่ผ่านมาเคยร้องเรียนหลายหน่วยงาน จึงต้องการคำตอบว่าสมาคมนี้ โปร่งใสหรือไม่

โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุข้อความว่า

“นี่หรือ คือสำนักงานแห่งใหญ่ สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย!

หลังจากที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ได้มอบหมายและมอบอำนาจให้ผมตรวจสอบและยื่นหนังสือร้องเรียน สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ของนายศรีสุวรรณ จรรยา เพื่อให้อธิบดีกรมการปกครอง เพิกถอนสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ออกจากทะเบียนสมาคม เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ตามที่เป็นข่าวแล้วนั้น

ผมอยากทราบจริง ๆ ว่า สมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ตั้งอยู่ที่ไหน น่าเชือถือหรือไม่?
พบว่า ที่ตั้งของสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ของศรีสุวรรณ จรรยา คือบ้านเลขที่ 15 ซอยปทุมคงคา เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ผมจึงอยากให้ประชาชนช่วยพิจารณาดูว่า หรูหรา น่าเชื่อถือหรือไม่? เห็นใช้เป็นสำนักงานแห่งใหญ่ร้องเรียนฯ เยอะแยะมากมาย

แต่ที่แน่ ๆ ดร.ฐิติมา บุญประเสริฐ ที่ถูกแอบอ้างว่า เป็นกรรมการและเหรัญญิกของสมาคม ได้มีหนังสือถึงผม และท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ฯ ว่า ไม่เคยทราบเรื่องเกี่ยวกับการจดทะเบียนสมาคมฯ ไม่เคยมีการจัดประชุม ไม่เคยทำบัญชีงบดุลเลย

ผมอยากให้นายศรีสุวรรณ จรรยา ช่วยตอบข้อสงสัยเหล่านี้ให้ประชาชนทราบหน่อยครับ ในเมื่อท่านไปร้องเรียนคนอื่น ๆ ไว้มากมายเท่าที่ตรวจพบตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562-2565 จำนวน 352 เรื่อง สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โปร่งใส่สะอาดหรือไม่ ผมเชื่อเหลือเกินว่า ประชาชนทุกท่านอยากรู้ ช่วยตอบหน่อย อย่าเฉย ผมและประชาชนจะรอฟังคำตอบจากนายศรีสุวรรณ จรรยา”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: