Connect with us

News

ด่วน! ประกาศคำสั่ง จ.กาญจนบุรี เริ่มวันนี้ ใครฝ่าฝืนโทษจำคุก !!!

Published

on

จังหวัดกาญจนบุรี ออกคำสั่งประกาศ ให้ปิดพื้นที่อำเภอสังขละบุรี ตั้งแต่วันนี้ – 22 ก.ค.ห้ามประชาชนออกนอกเคหสถาน ตั้งแต่ 4 ทุ่ม – ตี 4 และห้ามใครเดินทางเข้าออกเด็ดขาด

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า จังหวัดกาญจนบุรี ออกคำสั่งประกาศ ปิดอำเภอสังขละบุรี ตั้งแต่วันที่ 9-22 กรกฎาคม 2564 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยกำหนดปิดพื้นที่อำเภอสังขละบุรี ตั้งแต่บริเวณจุดตรวจจงอั่ว ตำบลชะแล อำเภอทองผาภูมิเป็นต้นไป ยกเว้นการขนส่งสินค้าอุปโภค – บริโภค การขนส่งทางการแพทย์ การขนส่งภายในประเทศ ให้ขนถ่าย ณ จุดควบคุมการเข้าออกบริเวณหมวดการทางสังขละบุรีตั้งแต่วันที่ 9 – 22 กรกฎาคม 2564

ปิดการใช้ช่องทางสำหรับการนำเข้า – ส่งออกขนส่งสินค้าและสินค้าผ่านแดนทุกประเภท ณ จุดผ่อนปรนทางการค้าด่านพระเจดีย์สามองค์ (จุดผ่านแดนชั่วคราวเพื่อการท่องเที่ยว) ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี เป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 9 – 22 กรกฎาคม 2564 ยกเว้นผู้ประกอบการที่ได้มีการทำหนังสือสัญญาซื้อ – ขาย และรับ – ส่งสินค้าล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 9 – 22 กรกฎาคม 2564

ปิดสำนักงานทะเบียนอำเภอสังขละบุรีและสำนักทะเบียนท้องถิ่นในพื้นที่อำเภอสังขละบุรีทุกแห่ง (ยกเว้นการบริการแจ้งเกิด แจ้งตาย) ตั้งแต่วันที่ 9 – 22 กรกฎาคม 2564

ปิดตลาดนัดในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี ยกเว้น ตลาดสดที่มีการเปิดเป็นประจำทุกวันและให้งดจำหน่ายสินค้าบริเวณรอบองค์พระเจดีย์สามองค์ทุกกรณี ตั้งแต่วันที่ 9 – 22 กรกฎาคม 2564

ระงับการเดินรถโดยสารประจำทางสาธารณะเป็นการชั่วคราว เส้นทางหมวด 4 สายที่ 8203 เส้นทางกาญจนบุรี – สังขละบุรี – กาญจนบุรี ยกเว้น สายที่ 8203 ช่วงกาญจนบุรี – ทองผาภูมิ – กาญจนบุรี ยังคงอนุญาตให้เดินรถได้ตามปกติทั้งเที่ยวไป – กลับ

ห้ามประชาชนออกนอกเคหสถาน ตั้งแต่วันที่ 9 – 22 กรกฎาคม 2564 ระหว่างเวลา 22:00 น ถึง 04:00 น ของวันรุ่งขึ้น ทั้งนี้ ผู้ใดมีความจำเป็นมีเหตุฉุกเฉินต้องออกนอกเคหสถานให้ขออนุญาตจากพนักงานควบคุมโรคติดต่ออำเภอ (นายอำเภอ) หรือผู้ที่ในอำเภอมอบหมายโดยไม่เว้นวันหยุดราชการ

ห้ามผู้ใดเข้า – ออกพื้นที่อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 9 – 22 กรกฎาคม 2564 เว้นแต่เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ตำรวจ ทหาร หรือผู้ที่ได้รับอนุญาตจากพนักงานควบคุมโรคติดต่ออำเภอ (นายอำเภอ) หรือผู้ที่นายอำเภอมอบหมาย

หากผู้ใดฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามคำสั่งนี้ อาจมีความผิดมาตรา 52 แห่งพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ. ศ. 2558 ต้องระหว่างโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: