Connect with us

News

คนส่วนใหญ่เบื่อความแตกแยก​ อยากทำมาหากิน​ สรุปม็อบอยากเป็นอนาคตชาตินี้หรือชาติหน้า​!!

Published

on

ธันวา​ เตือน! ม็อบ​ ทำแบบนี้ลุงตู่ยิ่งอยู่ยาว​ พฤติกรรมเลวๆสร้างการเปลี่ยนแปลงไม่ได้​ ขอกลับตัวกลับใจ​ คนส่วนใหญ่อยากทำมาหากิน​ เบื่อแตกแยก

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ นายธันวา​ ไกรฤกษ์​ ​อดีต​ผู้สมัคร​ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ​ ปัจจุบันย้ายไปร่วมงานกับพรรคกล้า​ ระบุว่า​ ถ้าผมจะถูกผู้สนับสนุนม็อบด่าว่าเลว ก็ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะผมมักถูกคนอีกหลายๆจำพวกดังต่อไปนี้ด่าเป็นประจำอยู่แล้ว

1.พวกล้มเจ้า
2.พวกชอบโหนสถาบัน
3.พวกที่คิดว่าโกงจำนำข้าวไม่ผิด
4.พวกที่คิดว่ารัฐบาลแก้ปัญหาโควิดได้ดี

เหมือนคนแบบผมจะอยู่ยากเพราะไม่มีพวกใช่ไหม แต่จริงๆเปล่าเลย คนที่เค้าอยากทำมาหากิน อยากอยู่ในสังคมที่สงบสุข เบื่อความแตกแยก แบ่งพรรคแบ่งพวก อยากเห็นอะไรที่มัน ‘พอดีๆ’ ต่างหาก ที่เป็นคนส่วนใหญ่ของประเทศนี้

พวกผมเยอะจะตาย!

สรุป ผมไม่คิดว่าผู้ที่มีแนวคิดและพฤติกรรมดังเช่นม็อบเมื่อวาน จะสามารถเป็นอนาคตของทั้งชาตินี้หรือชาติหน้าได้เลย คงไม่ตายก็ติดคุก พอออกจากคุกมาก็มารับงานใหม่ เหมือนแกนนำคนเสื้อแดง

น้องๆยังพอมีเวลากลับตัวกลับใจนะครับ เลือกทางเดินให้ดีก็จะประสบความสำเร็จ เหมือนเยาวชนอีกมากมายที่เป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่โต เป็นนักกีฬาสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ

..”การเป็นมือเผา ไม่ได้ช่วยทำให้พ่อแม่ภูมิใจ และไม่ได้ช่วยให้ประเทศชาติดีขึ้นหรอกครับ” ทำแบบนี้ลุงตู่ยิ่งอยู่ยาว ควรใช้สมองคิดให้มากกว่านี้หน่อย

นายธันวา​ ได้ระบุผ่านแฮทแท็คทิ้งท้ายด้วยว่า​ “พฤติกรรมเลวๆสร้างการเปลี่ยนแปลงไม่ได้”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: