Connect with us

News

บุกจับ! สองหนุ่มคู่ขา ดาวติ๊กต๊อก ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ ลงกลุ่มลับ !!

Published

on

ตำรวจปคม.รวบสองหนุ่มคู่ขา ลวงเด็กชายสร้างคอนเทนต์ ลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชาย ในลักษณะกลุ่ม (Group Sex)

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายสุมิตรฯ และ นายกฤษดาฯ ในความผิดฐาน “ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ โดยการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกเด็ก โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี

สมคบโดยตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็กโดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี และได้ลงมือกระทำความผิดตามที่ได้สมคบกัน,ร่วมกันชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด ฯลฯ”

สถานที่จับกุม หน้าหอพักย่านโรจนะ หมู่ที่ 2 ถ.จอมพล ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. ได้สืบสวนและตรวจพบการกระทำความผิด ของผู้ใช้บัญชีแอปพลิเคชันเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.1 แสนคน ซึ่งมีพฤติกรรมโพสต์ภาพ และคลิปวิดีโอลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชาย ในลักษณะกลุ่ม (Group Sex) โดยเป็นคลิปสั้นตัวอย่าง มีการเซ็นเซอร์ใบหน้าเพื่อทำการโฆษณาเชิญชวนให้บุคคลที่สนใจสมัครเข้ากลุ่มเพื่อดูภาพและวิดีโอเพิ่มเติมแบบไม่มีเซ็นเซอร์ (ฉบับเต็ม) ซึ่งในการเข้ากลุ่มจะต้องโอนเงินเข้าบัญชีแอดมินก่อน แล้วแอดมินจะดึงเข้ากลุ่มลับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดต่อขอเข้ากลุ่มดังกล่าว โดยเสียค่าเข้ากลุ่ม จำนวน 350 บาท ซึ่งในการโอนเงินค่าเข้ากลุ่มตรวจสอบพบเป็นบัญชีม้า อีกทั้งยังพบว่าในกลุ่มลับดังกล่าวมีคลิปลามกอนาจารจำนวนมาก นอกจากนี้ยังตรวจพบคลิปลามกอนาจารของเด็กผู้เสียหายในคดีที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี อยู่ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสืบสวนจนกระทั่งทราบว่าผู้ใดเป็นผู้กระทำความผิด จึงยื่นคำร้องต่อศาลขออนุมัติออกหมายจับ

ภายหลังจากการสืบสวนทำให้ทราบว่านายสุมิตรฯ และ นายกฤษดาฯ พักอาศัยอยู่ที่จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเข้าไปแสดงตัวพร้อมแสดงตามหมายจับ ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีคามกฎหมายต่อไป

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: